5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Top 10 Quà tặng Thầy cô giáo dịp cuối năm, chia tay cuối khóa

Cuối năm học hay ngày chia tay cuối khóa chính là thời điểm thích hợp nhất để học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến quý thầy cô giáo của mình thông qua những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa. Trong bài viết dưới đây, Blog quà tặng 360 sẽ gợi ý đến các bạn top 10 món quà chia tay thầy cô ý nghĩa nhất vào cuối năm học hoặc cuối khóa để các bạn tham khảo.

Top 10 quà tặng thầy cô giáo dịp chia tay cuối năm, cuối khóa đong đầy ý nghĩa

Có lẽ khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người chính là thời điểm ngây thơ hồn nhiên khi còn cắp sách đến trường với bao ước mơ, hoài bão. Thời điểm này chúng ta được sống hết mình với những năm tháng thanh xuân bên những người thầy, người luôn dốc lòng tận tụy dìu dắt, hướng dẫn.

Có thể nói, bên cạnh gia đình thì thầy cô giáo chính là những người cha, người mẹ thứ hai luôn  luôn tận tâm dạy dỗ, truyền đạt cho chúng ta rất nhiều kiến thức bổ ích để làm hành trang giúp ta vững tin hơn khi bước vào đời.

Thế nhưng thời gian không chờ đợi một ai, chúng ta rồi cũng phải khôn lớn và rời xa vòng tay dạy dỗ của cô thầy. Trong giờ phút chia tay như cuối năm, cuối khóa học, còn gì ý nghĩa hơn khi tận tay chuẩn bị những phần quà thật ý nghĩa để trao tặng thầy cô thay cho lời cảm ơn chân thành nhất từ tận đáy lòng.

Tuy món quà đơn giản nhưng chứa đựng tình cảm lớn lao giúp học sinh tạo dấu ấn sâu sắc với thầy cô, cho dù thời gian có trôi qua thì món quà vẫn mãi luôn hiện diện và gợi nhắc thầy cô về những kỉ niệm đẹp đẽ đã qua, về lứa học trò tinh nghịch nhưng vô cùng tài năng mà thầy cô đã dìu dắt, hướng dẫn.

Nếu sắp đến ngày chia tay cuối năm, cuối khóa học mà bạn vẫn chưa tìm được món quà phù hợp nhất để tặng thầy cô thì 10 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng cân nhắc và đưa ra quyết định hơn cho bản thân mình.

1. Khánh vàng tri ân thầy cô

Khánh vàng là dòng tranh dát vàng cao cấp được chế tác từ chất liệu mạ vàng 24k vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đây chính là món quà được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng thầy cô nhân dịp cuối năm hoặc cuối khóa vì không những đẹp, giá trị mà còn được chế tác cá nhân hóa độc đáo.

Việc chế tác theo hướng cá nhân đã tạo nên sự đặc sắc và độc đáo của món quà này so với các quà tặng thông thường khác. Bằng cách yêu cầu cơ sở sản xuất viết lên bức khánh những lời chúc, câu thơ ý nghĩa kèm tên người gửi, tập thể lớp cùng niên khóa, chắc chắn ràng đây sẽ là món quà mang tính gợi nhớ đặc biệt nhất mà thầy cô vô cùng trân quý và giữ gìn mãi mãi.

Khánh vàng tôn sư trọng đạo
Khánh vàng Tôn sư trọng đạo biểu tượng sách bút và người lái đò

Những bức khánh vàng tặng thầy cô thường được chế tác với các hình ảnh ý nghĩa, mang tính biểu tượng cho nghề giáo như người lái đò, sách bút,…với những chủ đề ý nghĩa như Tôn Sư Trọng Đạo, Ơn Thầy, Một Đời Dạy Học, Tri Ân,…Tất cả những chi tiết, hình ảnh trên sẽ giúp học sinh truyền tải một cách khéo léo, uyển chuyển tình cảm tri ân đầy sâu sắc đến những người thầy, người cô đáng kính của mình.

Khánh vàng là món quà có giá trị tinh thần cao, hơn nữa lại được chế tác từ những chất liệu cao cấp nhất với chất lượng được kiểm định kĩ càng nên đảm bảo độ bền đẹp vĩnh cửu theo năm tháng.

Lưu ý khi đặt sản phẩm này làm quà tặng, bạn nên ưu tiên những địa chỉ thật uy tín, chất lượng để tránh trường hợp quà tặng bị hư hỏng, xuống màu sau thời gian ngắn sử dụng.

Khánh vàng một đời dạy học
Khánh vàng tri ân Một đời dạy học được chế tác theo yêu cầu của khách hàng Đức Phát

Nếu các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn cơ sở nào để trao gửi niềm tin thì Khánh vàng Đức Phát chính là một trong những điểm đến rất đáng cân nhắc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác khánh vàng quà tặng, với đội ngũ nghệ nhân, nhân viên lành nghề, tận tâm, nhiệt huyết, chắc chắn rằng đây sẽ là địa chỉ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là vật dụng cần thiết hỗ trợ thầy cô rất nhiều trong quá trình giảng dạy. Trong mỗi tiết học, thầy cô luôn phải cân đối thời gian để phân bố giờ kiểm tra bài cũ, tuyền đạt kiến thức mới và làm bài tập sao cho hợp lý.

Chính vì vậy, một chiếc đồng hồ đeo tay hữu dụng sẽ là lựa chọn thích hợp nhất làm quà tặng chia tay cuối năm học hoặc chia tay cuối khóa cho thầy cô giáo của bạn.

đồng hồ quà tặng thầy cô giáo
Đồng hồ đeo tay là vật dụng cần thiết hỗ trợ thầy cô rất nhiều trong quá trình giảng dạy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng đồng hồ với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vô cùng phong phú và đa dạng rất thoải mái cho các bạn lựa chọn. Tuy nhiên, khi chọn đồng hồ đeo tay cho thầy cô giáo, bạn nên ưu tiên những mẫu có màu sắc tối giản, kiểu dáng cơ bản để hợp với tính cách và nghề nghiệp của thầy cô.

Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có chất lượng ổn định để mang lại giá trị sử dụng lâu bền cho món quà, thể hiện sự chỉn chu và tình cảm chân thành nhất dành cho thầy cô giáo.

3. Sổ da và bút ký

Sổ da và bút ký là món quà tuy đơn giản nhưng đong đầy ý nghĩa và rất phù hợp với những người làm nghề giáo. Chắc chắn rằng quà tặng này sẽ luôn đồng hành trong suốt quãng đường dài truyền tải tri thức của thầy cô.

Sổ tay và bút ký
Sổ tay và bút ký là quà tặng hữu ích, rất phù hợp với những người làm nghề giáo

Một cuốn sổ tay đơn giản, nhỏ gọn cũng đủ để bạn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến với thầy cô, đây là vật dụng có thể được sử dụng thường xuyên để ghi chép những ý tưởng hoặc việc cần làm để có thể chuẩn bị cho giờ học được suôn sẻ và thú vị hơn.

Nếu bạn chưa biết chọn gì làm quà tặng thầy cô giáo nhân ngày tổng kết cuối năm hoặc chia tay cuối khóa thì đây chính là gợi ý rất đáng cân nhắc dành cho bạn.

4. Bộ ấm trà

Nếu như thầy cô giáo của bạn đã có phần đứng tuổi và có thói quen uống trà thì một bộ ấm trà cao cấp sẽ là quà tặng đầy ý nghĩa và vô cùng thiết thực cho dịp chia tay cuối năm học hoặc cuối khóa.

Đây là quà tặng tượng trưng cho sự sum vầy hạnh phúc và đong đầy về mặt tình cảm, bên cạnh đó, nó là là món quà trang nhã, có tính lưu niệm cao và có thời gian sử dụng rất lâu bền nên vô cùng thích hợp để cân nhắc.

Khi quyết định lựa chọn bộ ấm trà làm quà tặng, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có màu sắc trung tính, nhã nhặn để mang đến cảm giác thanh lịch, chỉn chu cho món quà. Đồng thời, đừng quên gửi kèm những lời chúc thật ý nghĩa để thầy cô cảm nhận được tình cảm chân thành mà bạn dành cho họ.

5. Chậu cây cảnh

Thay vì tặng những quà tặng quen thuộc, phổ biến trong đời sống, các bạn cũng có thể cân nhắc một món quà mới mẻ hơn đó chính là những chậu cây cảnh xinh xắn, nhỏ gọn làm quà tặng thầy cô nhân ngày chia tay cuối năm hoặc cuối khóa.

Chọn chậu cây cảnh làm quà tặng giúp bạn thể hiện được sự quan tâm đầy tinh tế và trao gửi yêu thương khéo léo đến quý thầy cô. Món quà này sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống và làm việc của thầy cô thêm đẹp và tươi sáng, dễ chịu hơn.

Chậu cây quà tặng thầy cô giáo
Tặng chậu cây cảnh giúp bạn thể hiện được sự quan tâm đầy tinh tế của bạn đến quý thầy cô.

Vào những lúc rảnh rỗi, thầy cô có thể chăm sóc, tươi tiêu cho cây và tận hưởng không khí yên lành của căn phòng để tìm kiếm cảm giác thư thái nơi tâm hồn.

Để món quà này đạt được giá trị tuyệt đối về mặt ý nghĩa, bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại cây có tuổi thọ cao và tìm hiểu trước loài cây mà thầy cô yêu thích để đưa ra phương án phù hợp nhất cho mình.

6. Vải may áo dài

Đối với các nữ giáo viên thì những chiếc áo dài thướt tha, thơ mộng là trang phục không thể thiếu mỗi khi đứng trên bục giảng. Món quà này có giá trị không quá lớn nên sẽ phù hợp với ngân sách của các bạn học sinh, hơn nữa lại vô cùng thiết thực và có giá trị sử dụng cao.

vải may áo dài
Vải may áo dài là món quà thiết thực với mức giá vô cùng hợp lý

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại vải tốt, mềm mại để người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất, bên cạnh đó cần cân nhắc về độ tuổi, sở thích của người nhận để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

Tin rằng một sấp vải may áo dài với màu sắc trang nhã, hoa văn tinh tế sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa nhất khiến cho các cô vô cùng yêu thích khi được tặng.

7. Cặp da, túi sách

Đồng hành trong hành trình đến lớp mỗi ngày của các thầy cô giáo không thể thiếu sự hiện diện của những chiếc cặp da, túi xách để đựng laptop, giáo án, thước kẻ cùng những vật dụng cần thiết.

Đây không những là món quà hữu dụng, thiết thực mà còn chứa đựng sự tinh tế cùng tình cảm chân thành nhất mà các bạn học sinh trao tặng thầy cô vào ngày tổng kết cuối năm, cuối khóa.

Túi xách đi dạy
Cặp da, túi xách là những món quà hữu ích giúp các học sinh thể hiện tình cảm chân thành và sự tinh tế

Có thể nói cặp da, túi xách dạy học là món quà vô cùng ý nghĩa và là lựa chọn hợp lý nhất dành cho những ai đang phân vân không biết chọn quà gì cho thầy cô giáo của mình nhân ngày tổng kết chia tay.

8. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt cũng là một trong những món quà độc đáo, đặc biệt rất đáng để cân nhắc, lựa chọn làm quà tặng chia tay cho thầy cô vào dịp cuối năm, cuối khóa.

Đây là vật dụng hữu ích mà thầy cô có thể sử dụng hàng ngày, vô cùng tiện lợi và mang nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Thầy cô có thể dùng bình giữ nhiệt để đựng nước ấm, nước gừng để giữ cổ họng luôn dễ chịu hoặc đựng cà phê hay các loại nước ép khác.

Bên cạnh đó, đây còn là món quà thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu rác thải nhựa như ly nhựa, ống hút ra môi trường. Ngoài ra, bình giữ nhiệt còn có nhiều loại khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng nên rất dễ dàng để lựa chọn.

Chắn chắn rằng đây sẽ là món quà hữu ích, thiết thực khiến cho thầy cô giáo của bạn vô cùng yêu thích khi được tặng.

9. Ảnh tập thể lớp để bàn

Bức ảnh tập thể lớp chụp cùng thầy cô được đóng khung để bàn tỉ mỉ, cẩn thận chắc chắn sẽ là món quà đơn giản nhưng đong đầy ý nghĩa mà các bạn có thể chuẩn bị cho thầy cô giáo của mình nhân dịp chia tay cuối năm, cuối khóa.

Hình lớp để bàn
Ảnh tập thể lớp để bàn là món quà cực ý nghĩa giúp lưu giữ khoảnh khắc tình cảm thầy trò

Hình ảnh chính là thứ hữu ích nhất giúp lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất khi còn ngồi trên ghế nhà trường của bạn cùng tất cả bạn bè, thầy cô.

Chính vì vậy, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang phân vân không biết lựa chọn món quà nào tặng thầy cô của mình nhân ngày tổng kết cuối năm, chia tay cuối khóa.

10. Áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục quen thuộc đối với những người làm nghề giáo, giúp các thầy cô thể hiện phong thái chuyên nghiệp, chỉn chu và có phần nghiêm khắc của mình trong mắt các học trò.

Quà tặng này tương đối đơn giản nhưng lại vô cùng thiết thực, hơn nữa lại có tính ứng dụng cao khi có thể kết hợp với đa dạng các phụ kiện hoặc trang phục khác.

áo sơ mi quà tặng thầy cô giáo
Áo sơ mi là món quà đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi đối tượng

Để chọn được chiếc áo sơ mi phù hợp nhất với cô thầy, bạn nên ưu tiên những màu sắc trang nhã đúng với sở thích của người nhận, nhất là nhưng gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, ba, xanh nhạt,…để dễ phối đồ và phù hợp với hầu hết đối tượng.

Tóm lại, chọn quà tặng thầy cô giáo sao cho độc đáo, ý nghĩa và truyền tải được hết tình cảm chân thành là vấn đề khó với nhiều người. Hy vọng những gợi ý mà Blog quà tặng 360 chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra món quà ý nghĩa nhất để tặng thầy cô giáo dịp cuối năm, chia tay cuối khóa.

Cùng chuyên mục

quà tặng in logo

Top 10 Quà tặng In logo cao cấp tặng đối tác, khách hàng đầy ý nghĩa

Để tạo ra thiện cảm trong mối quan hệ làm ăn kinh doanh thì các chế độ như chăm sóc, hỗ trợ khách hàng hoặc đãi ngộ, tặng quà là...

quà tặng doanh nghiệp

Hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp & 5 loại quà phổ biến nhất

Quà tặng doanh nghiệp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời và có tác động trực tiếp đến hoạt động làm ăn kinh doanh, chính vì vậy khi lựa chọn...

Tặng quà sinh nhật cho lãnh đạo

Top 10 Quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo cao cấp, ý nghĩa nhất

Tặng quà là hành động có mục đích nhằm tạo dựng và thắt chặt hơn nữa các mối quan hệ với nhau, đồng thời biểu hiện sự trân trọng và...

quà tặng bà nhân ngày 20/10

Top 10 Quà tặng dịp 20/10 cho bà nội, ngoại ý nghĩa, thiết thực nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu cũng như những người con, người cháu gửi đến người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời...

Chọn quà tặng phong thủy cho sếp

Top 10 Quà tặng phong thủy cho Sếp cao cấp, ý nghĩa nhất

Người làm ăn kinh doanh luôn xem trọng yếu tố phong thủy, chính vì thế tặng quà phong thủy cho sếp nhân những sự kiện đặc biệt là việc làm...

quà tặng sinh nhật công ty

Top 10 Quà tặng sinh nhật công ty ý nghĩa được lựa chọn nhiều nhất

Quà tặng sinh nhật công ty là những món quà vô cùng ý nghĩa để tri ân khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên vì...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn