5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Top 10 Quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo cao cấp, ý nghĩa nhất

Tặng quà là hành động có mục đích nhằm tạo dựng và thắt chặt hơn nữa các mối quan hệ với nhau, đồng thời biểu hiện sự trân trọng và yêu quý dành cho người nhận. Việc tặng quà cho lãnh đạo cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, lựa chọn quà cho lãnh đạo sao cho ý nghĩa, phù hợp và thể hiện được thành ý thì không phải ai cũng đủ tinh tế.

Trong bài viết sau đây, Blog quà tặng 360 sẽ gợi ý cho các bạn một số quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo cao cấp, ý nghĩa nhất để bạn có thể dễ dàng ứng dụng trong mọi trường hợp.

Top 10 quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo cao cấp, ý nghĩa nhất

Ngày nay việc tặng quà đã trở thành nét đẹp trong văn hóa giao tiếp và ứng xử của tất cả mọi người. Trong công việc, đối với những đối tượng như khách hàng cao cấp, lãnh đạo, giám đốc,… thì việc tặng quà là vô cùng cần thiết.

Món quà trao đi có nhiều công dụng tuyệt vời mà bạn không ngờ tới, thể hiện sự khéo léo và tinh tế của bạn trong môi trường làm việc và giúp bạn dễ dàng tạo thiện cảm để có thể thăng tiến, phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tặng quà sinh nhật cho lãnh đạo
Tặng quà cho lãnh đạo là hành động đầy tinh tế thể hiện sự khéo léo trong cách ứng xử ở môi trường làm việc

Có nhiều cách khác nhau để chúng ta có thể nâng cao giá trị và ý nghĩa của quà tặng đối với người nhận. Món quà tốt nhất không nhất thiết phải là món quà đắt đỏ nhất mà giá trị thực sự của nó nằm ở tình cảm của người tặng, hơn nữa phải thực sự phù hợp và được trao tặng đúng thời điểm.

Dưới đây là top 10 quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo cao cấp và ý nghĩa nhất mà chúng tôi muốn gợi ý đến quý độc giả, hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn cho bản thân mình.

1. Tranh dát vàng

Có thể nói tranh dát vàng là món quà vô cùng ý nghĩa, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn rất giá trị và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Nếu bạn đang không biết chọn món quà nào để tặng lãnh đạo của mình nhân dịp sinh nhật thì đây chính là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Tranh dát vàng là những bức tranh được chế tác bằng thao tác mạ vàng 24k vô cùng tinh tế, được thực hiện tỉ mỉ từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề. Bên cạnh đó sản phẩm này còn được đóng khung gỗ và lồng kính vô cùng cẩn thận nên có giá trị sử dụng bền bỉ với thời gian.

Điểm nổi bật của món quà này chính là có thể chế tác cá nhân hóa theo yêu cầu của từng khách hàng, vậy nên bạn có thể đề lên đó những câu chúc ý nghĩa hay đơn giản chỉ là tên của bản thân hoặc tập thể, phòng ban,…nhằm tạo sự gợi nhớ cho người nhận. Chắc chắn rằng đây sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa nhất mà lãnh đạo của bạn được tặng vào dịp sinh nhật.

Bên cạnh những điều trên, tranh dát vàng còn mang ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt cho người sử dụng. Khi treo sản phẩm này ở nhà hoặc nơi làm việc sẽ giúp người sở hữu gặp nhiều may mắn trong tất cả mọi việc, giúp thu hút vượng khí, tài lộc và mang đến sự hanh thông, thuận lợi trong công việc làm ăn.

Tranh dát vàng được chế tác với những chi tiết, đường nét vô cùng sắc xảo và tỉ mỉ, hơn nữa lại rất sang trọng nên có thể nói đây là món quà xứng tầm với người lãnh đạo tài ba, thành đạt của bạn.

Tranh thuận buồm xuôi gió
Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng được chế tác bởi các nghệ nhân Khánh vàng Đức Phát

Trên đây là sản phẩm tranh phong thủy dát vàng Thuận buồm xuôi gió làm quà tặng cao cấp cho lãnh đạo được sản xuất tại cơ sở Khánh vàng Đức Phát. Ngoài mẫu tranh này, Đức Phát còn có nhiều sản phẩm tranh quà tặng khác vô cùng đa dạng mà các bạn có thể tham khảo.

Khi đặt tranh dát vàng làm quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo, bạn nên ưu tiên lựa chọn những cơ sở thật uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng dẫn đến việc nhanh hư hỏng và không thể hiện được thành ý đối với người nhận.

Khánh vàng Đức Phát là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất cả nước trong lĩnh vực chế tác tranh dát vàng, rất đáng để lại tìm đến và trải nghiệm. Bên cạnh đó, ở đây còn hỗ trợ vận chuyển toàn quốc đối với khách hàng ở xa và có chính sách đổi trả nếu gặp các trường hợp hư hại nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin ở cơ sở này.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Rượu vang

Rượu vang là thức uống sang trọng gắn liền với những người có chức vụ cao như lãnh đạo của các công ty, doanh nghiệp bởi nó thường được dùng trong những buổi gặp gỡ đối tác để bàn chuyện làm ăn. Thức uống này được xem như một “công cụ” giúp mọi người cởi mở và thoải mái hơn trong quá trình trao đổi công việc.

Rượu vang có hương vị thơm nồng, là sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị cay, đắng và ngọt lại với nhau tượng trưng cho tình cảm thắm thiết, nồng đượm giữa người tặng và người nhận. Bên cạnh đó, món quà này còn thể hiện sự tinh tế của bạn, đủ để bạn bày tỏ sự chân thành đối với lãnh đạo của mình.

rượu vang tặng lãnh đạo
Rượu vang là quà tặng thể hiện sự tinh tế đủ để bạn bày tỏ sự chân thành với lãnh đạo của mình

Nếu có ý định tặng rượu vang vào ngày sinh nhật lãnh đạo, bạn nên dành thời gian tìm hiểu trước về sở thích của họ để xem họ thường dùng loại rượu nào nhất, từ đó có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

3. Bút ký doanh nhân cao cấp

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho lãnh đạo của mình nhân dịp sinh nhật thì một chiếc bút ký cao cấp cũng là ý tưởng rất đáng để cân nhắc.

Với những người làm ăn kinh doanh thì bút ký là vậy bất ly thân bởi họ thường xuyên phải đi gặp gỡ đối tác, khách hàng để thảo luận, bàn bạc công việc và ký kết các hợp đồng quan trọng. Vậy nên một chiếc bút ký cao cấp sẽ góp phần tôn lên bản lĩnh và đẳng cấp của người sử dụng.

Bút ký cao cấp
Bút ký là món quà thiết thực để lãnh đạo ký kết các hợp đồng quan trọng

Bên cạnh đó, bút ký còn là món quà mang ngụ ý như một lời chúc mừng về sự thăng tiến và thuận lợi trong tất cả mọi việc, mong người nhận sẽ luôn luôn thành đạt, công việc sẽ luôn được thuận lợi và hanh thông chính vì vậy chọn bút ký để tặng cho lãnh đạo nhân dịp sinh nhật chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bút ký với giá cả và kiểu dáng phong phú, đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn. Do đó tùy theo ngân sách của bản thân và vị thế của nhận mà bạn có thể cân nhắc để tìm ra sản phẩm hợp lý nhất để làm quà sinh nhật cho lãnh đạo của mình.

4. Máy pha cà phê

Đối với những người đảm nhiệm các chứ vụ lớn như lãnh đạo công ty, doanh nghiệp thì cà phê dường như là thức uống không thể thiếu giúp họ trở nên tỉnh táo và có tinh thần khỏe khắn hơn để làm việc. Chính vì vậy tặng một chiếc máy pha cà phê nhỏ gọn, tiện dụng cũng là gợi ý vô cùng tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc cho bản thân mình.

Máy pha cà phê không chỉ là món quà thiết thực, thể hiện sự tinh tế của người tặng mà còn vô cùng thông minh và hữu ích cho cuộc sống, giúp người nhận dễ dàng thưởng thức được một cốc cà phê đậm đà vào mỗi buổi sáng.

Bên cạnh đó, cà phê còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người, vậy nên nếu bạn đang lúng túng không biết chọn món quà nào để tặng sinh nhật cho lãnh đạo thì đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

5. Tượng phong thủy để bàn

Trong những năm gần đây, quà tặng phong thủy đã trở thành xu hướng thịnh hành được nhiều người ưu ái lựa chọn cho các sự kiện quan trọng, có thể kể đến là những vật phẩm nhỏ gọn như tượng phong thủy để bàn.

Tượng phong thủy tặng sinh nhật lãnh đạo
Tặng tượng phong thủy để bàn vào dịp sinh nhật lãnh đạo như lời chúc chân thành nhất về mặt tài lộc và sức khỏe

Món quà này không chỉ được yêu thích bởi tính ứng dụng cao mà còn mang nhiều ý nghĩa độc đáo, vừa có tác dụng trang trí giúp cho không gian sống và làm việc trở nên đẹp đẽ hơn lại vừa mang nhiều lợi ích tuyệt vời về mặt tài lộc, sức khỏe và đường công danh sự nghiệp cho người sở hữu.

Các bạn có thể chọn những loại tượng mang ý nghĩa may mắn để làm quà sinh nhật cho lãnh đạo như tượng long quy, kỳ lân, thiềm thừ, tỳ hưu, tùng hạc, cá rồng,…Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng độc đáo có giá trị cao cả về vật chất lẫn tinh thần mà lãnh đạo của bạn sẽ cực kỳ yêu thích.

6. Túi xách da

Túi xách da cũng là gợi ý rất đáng cân nhắc khi chọn quà sinh nhật cho lãnh đạo của bạn. Đây là vật dụng quen thuộc có thể dùng hàng ngày để đến công ty, cơ quan hoặc mang đi công tác để đựng các giấy tờ, hợp đồng quan trọng.

Không những thế, túi xách da còn là món quà thể hiện đẳng cấp và vị thế của những người làm lãnh đạo, giúp họ xây dựng hình tượng một con người lịch lãm và chuyên nghiệp trong mắt người đối diện.

Túi xách da
tặng túi xách da góp phần giúp lãnh đạo của bạn khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình

Khi tặng túi xách da cho lãnh đạo, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có màu sắc nhã nhặn, trung tính, ngoài ra nên ưu tiên chất liệu da thật để đảm bảo độ bền đẹp trong thời gian dài sử dụng.

Có thể thấy đây là món quà có tính ứng dụng cao, hơn nữa lại cực kỳ phù hợp với công việc và nghề nghiệp của người nhận nên rất xứng đáng được cân nhắc và đầu tư.

7. Đồng hồ đeo tay

Dù là lãnh đạo nam hay nữ thì đồng hồ vẫn luôn là vật bất ly thân góp phần thể hiện vị thế và quyền lực của người sử dụng. Hơn nữa đây còn là phụ kiện cần thiết có thể dùng trong nhiều sự kiện khác nhau nên có thể nói đồng hồ chính là một trong những ý tưởng phù hợp làm quà tặng sinh nhật cho vị lãnh đạo tài ba của bạn.

Một chiếc đồng hồ thật sang trọng và đẳng cấp sẽ góp phần nâng tầm trang phục của người mặc, bên cạnh đó nó còn giúp cho những người làm lãnh đạo xây dựng hình tượng chuyên nghiệp và khoa học trong mắt cấp dưới hoặc đối tác, khách hàng.

Khi quyết định chọn đồng hồ đeo tay để tặng cho lãnh đạo vào dịp sinh nhật, các bạn nên lưu ý đến và kiểu dáng của món quà để họ yêu thích và sử dụng thường xuyên món quà của bạn. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc về tài chính của bản thân và sở thích của người nhận để có được “phương án” hợp lý nhất cho mình.

8. Bộ ly rượu vang

Nếu rượu vang là thức uống quen thuộc trong những bữa tiệc tùng hoặc ngày lễ tết thì ly rượu vang chính là vật dụng sang trọng đi kèm không thể thiếu giúp việc thưởng thức trở nên tuyệt vời hơn.

Ly rượu vang tuy không phải là món quà quá cầu kỳ nhưng lại rất ý nghĩa và thiết thực để làm quà tặng cho lãnh đạo vào dịp sinh nhật. Nó là vật dụng không thể thiếu trong những buổi tiệc tùng gặp gỡ bạn bè thân thiết hoặc đối tác khách hàng tại gia.

tặng bộ ly rượu vang làm quà sinh nhật lãnh đạo
Bộ ly rượu vang cũng là món quà vô cùng sang trọng để tặng sinh nhật cho lãnh đạo

Bên cạnh đó, ly rượu vang còn được sử dụng như một món đồ decor giúp nhà cửa trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn, góp nâng tầm không gian sống cho người sở hữu.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà nào để tặng sinh nhật cho lãnh đạo của mình thì đây cũng chính là một trong những gợi ý hết sức thiết thực dành cho bạn.

9. Ví đựng passport

Đối với những người đảm nhiệm vị trí lãnh đạo trong các công ty, doanh nghiệp hoặc cơ quan nhà nước thì đi công tác hoặc du lịch nước ngoài chính là việc thường xuyên diễn ra, chính vì vậy tặng ví đựng passport cũng là một gợi ý vô cùng hợp lý dành cho bạn.

Một chiếc ví passport sang trọng, cao cấp sẽ là vật dụng hữu ích đồng hành trong những chuyến công tác hoặc du lịch của các vị lãnh đạo nhằm bảo vệ cho giấy tờ không bị nhàu nát, hư hỏng.

Ví đựng passport
Ví đựng passport là món quà đầy tinh tế đồng hành trong những chuyến du lịch hoặc công tác của lãnh đạo

Có thể nói đây là quà tặng thời thượng, thiết thực giúp bạn thể hiện thành ý cũng như sự tinh tế và chu đáo đối với người nhận. Chắc chắn rằng món quà này sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng sâu sắc đối với vị lãnh đạo tài ba của mình.

10. Đèn xông tinh dầu

Là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và sự tiện dụng, đèn xông tinh dầu chính là món quà vô cùng ý nghĩa rất đáng được cân nhắc để tặng sinh nhật cho những người làm lãnh đạo.

Đèn tinh dầu mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người, giúp truyền năng lượng để phục hồi và cân bằng lại cơ thể sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, bên cạnh đó còn giúp tinh thần của người sử dụng trở nên tốt hơn, có tác dụng làm giảm stress, cải thiện giấc ngủ.

Ngoài ra, nó được dùng bằng điện có thể được sử dụng như đèn ngủ, tỏa ra ánh sáng đẹp vừa giúp gia đình được hưởng không gian thoáng đãng với mùi thơm ngát của tinh dầu, vừa giúp cho không gian được ấm cúng hơn.

đèn xông tinh dầu
Đèn xông tinh dầu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần của người nhận

Nếu bạn đang không biết chọn món quà nào để tặng vào dịp sinh nhật lãnh đạo thì một chiếc đèn xông tinh dầu hữu ích chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tóm lại, tặng quà sinh nhật cho lãnh đạo là việc không hề dễ dàng bởi chúng ta cần phải cân nhắc nhiều yếu tố thì mới có thể đưa ra “phương án” thật hợp lý. Trên đây là gợi ý về top 10 quà tặng sinh nhật lãnh đạo cao cấp và ý nghĩa nhất mà Blog quà tặng 360 muốn chia sẽ đến quý bạn đọc. Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đọc có thể tìm ra món quà thật ưng ý để tặng cho lãnh đạo của mình.

Cùng chuyên mục

quà tốt nghiệp đại học cho nữ

10 món quà tốt nghiệp đại học cho nữ độc đáo, ý nghĩa nhất

Lễ tốt nghiệp đại học là sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đánh dấu chặng đường dài lĩnh hội và tiếp thu kiến thức...

quà tặng khách hàng cao cấp

Quà tặng khách hàng VIP: Top 10+ Món quà đẳng cấp nhất

Bạn đang muốn mua quà tặng khách hàng cao cấp của công ty? Bạn đang không biết chọn món quà nào vừa sang trọng lại vừa độc đáo? Hiện nay...

quà tặng sinh nhật nam trung niên

Top 10 quà sinh nhật cho nam trung niên được lựa chọn nhiều nhất

Chọn quà sinh nhật cho nam trung niên như thế nào cho ý nghĩa là vấn đề khiến nhiều người gặp khó khăn. Nếu sắp đến sinh nhật của người...

quà tặng doanh nghiệp

Hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp & 5 loại quà phổ biến nhất

Quà tặng doanh nghiệp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời và có tác động trực tiếp đến hoạt động làm ăn kinh doanh, chính vì vậy khi lựa chọn...

quà tặng in logo

Top 10 Quà tặng In logo cao cấp tặng đối tác, khách hàng đầy ý nghĩa

Để tạo ra thiện cảm trong mối quan hệ làm ăn kinh doanh thì các chế độ như chăm sóc, hỗ trợ khách hàng hoặc đãi ngộ, tặng quà là...

Hình lớp để bàn

Top 10 Quà tặng Thầy cô giáo dịp cuối năm, chia tay cuối khóa

Cuối năm học hay ngày chia tay cuối khóa chính là thời điểm thích hợp nhất để học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến quý...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn