5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp & 5 loại quà phổ biến nhất

Quà tặng doanh nghiệp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời và có tác động trực tiếp đến hoạt động làm ăn kinh doanh, chính vì vậy khi lựa chọn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nhiều yếu tố. Nếu bạn đang tìm kiếm những loại quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình.

Quà tặng doanh nghiệp là gì?

Đối với các hoạt động đầu tư, kinh doanh, hợp tác của các doanh nghiệp thì việc gửi quà tặng để bày tỏ tình cảm và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng là điều vô cùng cần thiết.

Quà tặng doanh nghiệp là những món quà được các doanh nghiệp đầu tư sử dụng nhằm bày tỏ sự tri ân đến đối tác, khách hàng hoặc những cá nhân tập thể vì họ đã luôn đồng hành, gắn bó và ủng hộ doanh nghiệp.

Những quà tặng này thường mang tính chất lưu niệm và được trao tặng vào những dịp đặc biệt như lễ, Tết, các sự kiện kỷ niệm của doanh nghiệp hoặc sau khi kết thúc xong một dự án nào đó.

Tặng quà từ lâu đã trở thành nét đẹp trong văn hóa ứng xử và giao tiếp của người Việt Nam ta. Không chỉ đơn giản là thể hiện sự tri ân và thắt chặt hơn nữa các mối quan hệ hợp tác làm ăn, quà tặng doanh nghiệp còn mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời mà bạn không ngờ tới.

quà tặng doanh nghiệp
Quà tặng mang đến nhiều ý nghĩa và lợi ích tuyệt vời đến cho các doanh nghiệp

Trước tiên, nó là “vũ khí bí mật” giúp các doanh nghiệp duy trì và cải thiện các mối quan hệ hợp tác làm ăn. Thông qua quà tặng, doanh nghiệp sẽ thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của mình dành cho đối tác, khách hàng thân thiết để từ đó tiếp tục duy trì mối quan hệ ấy ngày càng lâu dài và bền vững hơn.

Bên cạnh đó, quà tặng doanh nghiệp còn có cách thức giúp họ quảng bá hình ảnh của mình. Thông thường, các sản phẩm quà tặng này sẽ được in logo hoặc đề tên của doanh nghiệp nhằm tạo ấn tượng và tăng tính gợi nhớ đối với khách hàng, đồng thời, đây cũng là hình thức quảng bá hình ảnh vô cùng khéo léo nhưng không kém phần hiệu quả.

Không những thế, thông qua quà tặng, các doanh nghiệp còn có thể khẳng định được uy tín và đẳng cấp của mình trong mắt người khác, từ đó tạo dấu ấn và góp phần giúp doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh hơn.

Ngoài ra, tặng quà còn là cách giúp các doanh nghiệp thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác làm ăn. Món quà trao đi sẽ vừa tạo thiện cảm trong mắt đối phương vừa thể hiện sự đầu tư từ phía bạn.

Tóm lại, trong hoạt động làm ăn, kinh doanh của các doanh nghiệp thì tặng quà là phần không thể thiếu vì nó sẽ giúp duy trì mối quan hệ bền vững hơn với đối tác, khách hàng nhằm tăng độ tin cậy và xây dựng thương hiệu một cách bền vững hơn.

Hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp hiệu quả nhất

Để món quà phát huy tối đa được ý nghĩa của nó đối với người nhận, đồng thời mang lại hiệu quả và giá trị đến cho doanh nghiệp thì cần phải cân nhắc một số yếu tố sau đây:

Đối tượng nhận quà: Trước khi tặng quà, bạn cần xác định đối tượng nhận món quà ấy là ai để từ đó cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp với độ tuổi, tính cách và sở thích của người nhận.

Ngân sách: Ngân sách cũng là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng khi chọn quà tặng doanh nghiệp để tránh tình trạng lãng phí nhưng không đảm bảo tính hiệu quả của món quà.

Mục đích của việc tặng quà: Bạn cần phải xác định rõ mục đích của việc tặng quà để đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất. Nếu quà tặng để tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng thì nên ưu tiên những món quà sang trọng, cao cấp, còn nếu muốn quảng bá và tri ân thì nên ưu tiên các quà tặng có hình ảnh logo hoặc tên công ty của bạn.

hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp
Quà tặng doanh nghiệp cần được chọn lựa một cách kỹ càng, cẩn thận

Hình thức của quà tặng: Một món quà có giá trị đến đâu đi nữa nhưng hình thức sơ sài sẽ khiến bạn bị mất điểm trong mắt người nhận. Chính vì thế món quà có hình thức đẹp đẽ sẽ vừa giúp tăng giá trị vừa thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho đối phương.

Tính cá nhân hóa của quà tặng: Cá nhân hóa là xu hướng đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tạo nên sự độc đáo, ấn tượng cho món quà bằng việc viết tên, hình ảnh, ngày kỷ niệm hay nhưng thông tin liên quan trên quà tặng. Việc cá nhân hóa sẽ giúp người nhận cảm thấy mình được coi trọng và cảm nhận được tâm ý cùng công sức mà bạn bỏ ra cho món quà.

Lựa chọn cơ sở uy tín: Đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến chất lượng của một món quà bởi nơi sản xuất quà tặng nổi tiếng, chuyên nghiệp, tận tâm thì chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất. Chính vì thế bạn nên ưu tiên lựa chọn những nơi thật uy tín để trao gửi niềm tin.

Top 5 loại quà tặng doanh nghiệp phổ biến nhất

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm, hàng ngàn quà tặng với nhiều phân khúc khác nhau, vậy nên nếu bạn chọn một món quà quá phổ thông thì chắc chắn sẽ không tạo được ấn tượng đối với người nhận.

Dưới đây là top 5 loại quà tặng doanh nghiệp phổ biến nhưng không kém phần ấn tượng và đọc đáo mà chúng tôi đã chọn lọc cho các bạn tham khảo.

1. Tranh dát vàng

Sản phẩm quà tặng mạ vàng không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn là món quà mang ý nghĩa tinh thần vô cùng sâu sắc. Để làm ra được một bức tranh dát vàng hoàn chỉnh cần phải trải qua quá trình đầu tư, chăm chút vô cùng tỉ mỉ từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân.

Bên cạnh đó, tranh dát vàng còn là quà tặng mang tính cá nhân hóa cao, có một không hai nên không hề giống với những món quà thông thường được sản xuất hàng loại trên thị trường.

Mỗi sản phẩm đều có thể chế tác riêng biệt theo yêu cầu của từng khách hàng bằng cách đề lên đó tên và thông tin của doanh nghiệp kèm theo lời chúc mừng, nhắn gửi nhằm mang tính gợi nhớ cho món quà.

Tranh mã đáo thành công dát vàng
Tranh mã đáo thành công dát vàng được chế tác cá nhân hóa độc đáo tại Khánh vàng Đức Phát

Không những thế, tranh dát vàng còn là quà tặng mang giá trị thẩm mỹ vô cùng cao, không chỉ thích hợp với nhiều sự kiện, nhiều đối tượng mà còn hợp treo ở nhiều không gian khác nhau, góp phần tô điểm cho nơi sống và làm việc của người sở hữu thêm rực rỡ hơn.

Sản phẩm này luôn được chế tác từ những chất liệu cao cấp nhất nên độ bền đẹp gần như là vĩnh cửu theo thời gian. Đảm bảo không gặp các trường hợp như oxi hóa, bạc màu hay ẩm mốc, mang đến một sản phẩm hoàn mỹ tuyệt đối cho người sở hữu.

Có thể thấy tranh dát vàng là quà tặng doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về độ bền đẹp, tính ý nghĩa và giá trị sử dụng, chính vì vậy đây là lựa chọn tối ưu nhất cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu tìm kiếm một món quà độc đáo cho đối tác, khách hàng của mình.

Tranh song ngư đại phát
Tranh dát vàng là món quà đáp ứng đầy đủ nhiều tiêu chí như độ bền đẹp, sự ý nghĩa và giá trị sử dụng cao

Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt mua tranh dát vàng làm quà tặng thì Khánh vàng Đức Phát là cơ sở rất đáng cân nhắc. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước để hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, Đức Phát chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

2. Các vật phẩm phong thủy

Quà tặng phong thủy chính là lối tắt tuyệt vời để mở rộng các mối quan hệ hợp tác làm ăn kinh doanh với đối tác khách hàng. Đây là những món quà mang lại nhiều ý nghĩa may mắn cho người sở hữu, nhất là đối với những người làm ăn kinh doanh.

Trong doanh nghiệp, người ta thường mua trưng bày hoặc tặng nhau các vật phẩm phong thủy để vừa làm đẹp cho không gian sống vừa cầu công danh, tài lộc cho bản thân. Bên cạnh đó, những vật phẩm này còn được cho là có tác dụng mang đến nhiều lợi ích về mặt sức khỏe của người sở hữu, chính vì vậy mà nó ngày càng được ưu ái lựa chọn.

Vật phẩm phong thủy
Vật phẩm phong thủy là món quà thể hiện sư tinh tế và quan tâm từ phía doanh nghiệp của bạn

Những vật phẩm phong thủy dùng làm quà tặng cho doanh nghiệp có thể kể đến như tượng cóc ngậm tiền vàng, quả cầu phong thủy, tượng kỳ lân, song ngư, mèo thần tài, cá chép,…Đây đều là những món quà dễ mua, dễ lựa chọn lại vô cùng ý nghĩa.

Có thể nói vật phẩm phong thủy là lựa chọn phù hợp làm quà tặng giúp doanh nghiệp của bạn bày tỏ sự tinh tế và thành ý của mình đến với những khách hàng, đối tác thân thiết sau nhiều năm gắn bó.

3. Quà tặng từ gốm sứ

Các sản phẩm sản xuất từ gốm sứ cũng là quà tặng doanh nghiệp khá phổ biến, vừa có giá trị sử dụng cao lại vừa có tính thẩm mỹ nên phù hợp với nhãn quan của nhiều người. Đặc biệt, món quà này còn có giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với ngân sách của đa số các đơn vị chọn quà tặng.

Có thể nói gốm sứ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chọn quà tặng mà mỗi doanh nghiệp đề ra. Một số sản phẩm gốm sứ quà tặng thông dụng có thể kể đến như bộ ấm trà, bát đĩa, bình hoa sứ, ly gốm sứ và một số sản phẩm gốm sứ thấu quang như đèn ngủ, đèn xông tinh dầu,…

Qùa tặng doanh nghiệp từ gốm sứ
Qùa tặng từ gốm sứ có in logo và tên doanh nghiệp là món quà mang tính nhận diện thương hiệu vô cùng ý nghĩa

Đây đều là những vật dụng rất thiết thực, có giá trị sử dụng lâu bền theo năm tháng. Ngoài ra, bạn còn có thể tăng thêm sự ý nghĩa của món quà bằng cách yêu cầu cơ sở chế tác viết lên đó thông tin của doanh nghiệp mình để quảng bá hình ảnh và thể hiện sự chỉn chu, có đầu tư cho quà tặng.

Chắc chắn rằng những món quà từ gốm sứ sẽ là quà tặng hữu ích và ý nhất mà bạn có thể lựa chọn và đầu tư cho doanh nghiệp của mình.

4. Quà tặng làm từ thủy tinh

Các sản phẩm được làm từ thủy tinh khi được dùng để làm quà tặng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng, đối tác bởi chất liệu này không chỉ bền đẹp, trong suốt mà còn được cho là có khả năng thu hút điềm lành cực kỳ tốt.

Bên cạnh đó, đây còn là món quà có giá trị sử dụng cao, hơn nữa lại phù hợp với nhiều không gian trưng bày bởi nó sở hữu vẻ đẹp lung linh đầy ấn tượng nên sẽ giúp nơi sống và làm việc trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Các vật dụng thủy tinh làm quà tặng doanh nghiệp
Quà tặng làm từ thủy tinh không những có giá trị sử dụng cao mà còn mang đến vẻ đẹp lung linh đầy ấn tượng

Thông thường, những món quà làm từ thủy tinh còn được in logo và tên doanh nghiệp nên sẽ giúp tăng độ nhận diện cho thương hiệu của bạn, góp phần thể hiện bản sắc riêng của tổ chức.

Ngoài ra, quà tặng làm từ thủy tinh cũng vô cùng thuận tiện và hữu dụng. Một trong số đó có thể kể đến như bộ ly, bình, hộp đựng thực phẩm, hộp cơm văn phòng,…hay những món đồ lưu niệm có chức năng trang trí như kỷ niệm chương, bình hoa,…sẽ rất hữu ích và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

5. Quà tặng bút ký

Bút ký cũng là một trong những loại quà tặng được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho đối tác, khách hàng. Những sản phẩm bút ký quà tặng có thể kể đến như bút gỗ, bút kim loại, bút khảm, bút mạ vàng,…thường được thiết kế rất độc đáo và đặc biệt.

Tuy bút ký không còn là quà tặng quá xa lạ nhưng cho đến hiện nay nó vẫn được rất nhiều người yêu thích. Đây không những là món quà thiết thực, có giá trị sử dụng cao mà còn vô cùng ý nghĩa đối với người nhận.

bút ký cao cấp
Bút ký cũng là một trong những món quà tặng doanh nghiệp phổ biến

Tặng bút ký thể hiện lời chúc về sự thành đạt trên con đường công danh sự nghiệp, ngoài ra còn là sự động viên, khích lệ tinh thần con người luôn vững vàng trước mọi hoàn cảnh để khẳng định giá trị bản thân.

Khi sử dụng bút ký cao cấp làm quà tặng, bạn cũng có thể dễ dàng lưu lại lời chúc, tên công ty, doanh nghiệp, thương hiệu của mình bằng cách khắc những thông tin đó lên thân cây bút bằng các thiết bị hiện đại. Điều này không chỉ giúp món quà trở nên đẹp mắt mà còn giúp nó càng ý nghĩa hơn.

Nhìn chung, lựa chọn quà tặng doanh nghiệp chưa bao giờ là điều dễ dàng bởi món quà không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn phải lưu lại dấu ấn trong lòng đối tác, khách hàng. Hy vọng từ những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về cách chọn quà tặng doanh nghiệp cũng như có một số gợi ý để được lựa chọn quà tặng doanh nghiệp sao cho phù hợp nhất.

Cùng chuyên mục

Tặng quà sinh nhật cho lãnh đạo

Top 10 Quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo cao cấp, ý nghĩa nhất

Tặng quà là hành động có mục đích nhằm tạo dựng và thắt chặt hơn nữa các mối quan hệ với nhau, đồng thời biểu hiện sự trân trọng và...

quà tốt nghiệp đại học cho nữ

10 món quà tốt nghiệp đại học cho nữ độc đáo, ý nghĩa nhất

Lễ tốt nghiệp đại học là sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đánh dấu chặng đường dài lĩnh hội và tiếp thu kiến thức...

quà tặng khách hàng cao cấp

Quà tặng khách hàng VIP: Top 10+ Món quà đẳng cấp nhất

Bạn đang muốn mua quà tặng khách hàng cao cấp của công ty? Bạn đang không biết chọn món quà nào vừa sang trọng lại vừa độc đáo? Hiện nay...

quà tặng in logo

Top 10 Quà tặng In logo cao cấp tặng đối tác, khách hàng đầy ý nghĩa

Để tạo ra thiện cảm trong mối quan hệ làm ăn kinh doanh thì các chế độ như chăm sóc, hỗ trợ khách hàng hoặc đãi ngộ, tặng quà là...

Hình lớp để bàn

Top 10 Quà tặng Thầy cô giáo dịp cuối năm, chia tay cuối khóa

Cuối năm học hay ngày chia tay cuối khóa chính là thời điểm thích hợp nhất để học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến quý...

quà tặng bà nhân ngày 20/10

Top 10 Quà tặng dịp 20/10 cho bà nội, ngoại ý nghĩa, thiết thực nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu cũng như những người con, người cháu gửi đến người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn