5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Top 10 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa và tinh tế nhất

Tặng quà cho cô giáo mầm non không những mang đến niềm vui cho người nhận mà còn thể hiện thái độ tinh tế và sự chân thành dành cho người mẹ hiền luôn chăm sóc và uốn nắn con em chúng ta từ những ngày ban sơ nhất.

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn món quà gì thật tinh tế và ý nghĩa cho cô giáo mầm non thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của Blog Quà Tặng 360 để có cho mình lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nên tặng quà cho cô giáo mầm non vào những dịp nào?

Tuy không truyền thụ cho học sinh kiến thức như các thầy cô giáo ở những cấp học khác nhưng giáo viên mầm non lại là người chăm lo cho các bé từng miếng ăn, giấc ngủ, rèn luyện và nâng đỡ cho con em chúng ta từ những ngày đầu để vững vàng hơn trên con đường tiếp thu kiến thức phía trước.

Vậy nên, tặng quà cho cô giáo mầm non là hành động ý nghĩa, thể hiện sự tri ân và tình cảm thương mến, biết ơn dành đến “người mẹ thứ hai” của con em chúng ta.

quà tặng cô giáo mầm non
Trao quà cho cô giáo mầm non phải lựa chọn những sự kiện thật thích hợp

Tuy nhiên, quà tặng không nên trao đi một cách tùy ý mà phải lựa chọn những dịp thật thích hợp và ý nghĩa để món quà thể hiện được tình cảm chân thành nhất từ người tặng. Dưới đây là một số dịp đặc biệt thích hợp để tặng quà cho giáo viên mầm non mà các bạn có thể tham khảo:

  • Ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11: Đây là sự kiện ý nghĩa nhất để tặng quà thay cho lời cảm ơn chân thành gửi đến các cô vì đã tận tụy hết mình để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.
  • Các ngày lễ phụ nữ như Quốc tế Phụ nữ 8 – 3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10 cũng là thời điểm thích hợp để tặng những món quà ý nghĩa nhất dành cho các cô.
  • Ngày bế giảng kết thúc năm học: Sau một năm đồng hành, chăn sóc và dạy bảo các bé thì tổng kết là cơ hội để các bậc phụ huynh trao cho cô những món quà thật ý nghĩa.
  • Ngày cô về hưu: Sau mấy chục năm đằng đẵng cống hiến cho sự nghiệp giáo dục thì đây là lúc các cô lui về nghỉ ngơi. Đây cũng chính là thời điểm hợp lý để tặng món quà lưu niệm ý nghĩa nhằm tri ân và ghi nhớ công ơn một đời cống hiến của các cô.

Top 10 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa và tinh tế nhất

Chọn quà cho giáo viên mầm non không hề đơn giản bởi món quà trước tiên phải phù hợp với độ tuổi và sở thích của các cô. Ở mỗi độ tuổi khác nhau, người ta sẽ phù hợp với những món quà riêng, vậy nên phù hợp là yếu tố tiên quyết, quan trọng nhất khi mua quà tặng.

Bên cạnh đó, món quà phải có tính ứng dụng cao và giá giá trị sử dụng lâu bền để người nhận có thể sử dụng một cách hiệu quả.

Chọn quà cho cô giáo mầm non không hề dễ dàng, bởi món quà vừa phải phù hợp với túi tiền của bản thân vừa mang lại ý nghĩa cao. Hiểu được điều đó, Blog quà tặng 360 sẽ đưa ra 10 gợi ý quà tặng giáo viên mần non phù hợp nhất để các bạn có thể thoải mái cân nhắc, lựa chọn.

1. Khánh vàng tặng cô giáo mầm non

Khánh vàng món quà cao cấp, đong đầy ý nghĩa nhưng không hề phô trương thích hợp dành tặng cho cô giáo mầm non vào những dịp đặt biệt.

Sản phẩm này sở dĩ được nhiều người yêu thích bởi nó được chế tác cá nhân hoá, mang ý nghĩa tri ân sâu sắc, không giống với bất cứ quà tặng thông thường nào khác. Thông qua khánh vàng người tặng có thể ghi những câu thơ, lời chúc ý nghĩa dành tặng cô, và nội dung của khánh vàng cũng được chế tác tuỳ chỉnh theo ý nghĩa của từng dịp đặc biệt.

Quý bạn đọc có thể tặng khánh vàng cho cô giáo mầm non ở những dịp đặc biệt như: cô về hưu, tri ân cô dịp cuối năm bé lên lớp một, ngày nhà giáo việt nam, chúc mừng cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi… tuỳ vào từng dịp cụ thể có thể yêu đơn vị chế tác thực hiện nội dung theo ý muốn.

Dưới đây là mẫu tranh dát vàng tặng cô giáo mầm non về hưu được chế tác kỳ công tại cơ sở Khánh vàng Đức Phát.

Khánh vàng tri ân cô về hưu
Khánh vàng tri ân cô giáo mầm non về hưu

Đây mẫu tranh Đoàn trường tặng giáo viên mần non nhân ngày về hưu, bên trên có đề tên cô cùng dòng chữ: “Kỷ niệm ngày về hưu” vô cùng ý nghĩa. Quà tặng này được chế tác riêng biệt độc đáo nên sẽ cực kì đặc biệt và ý nghĩa đối với người nhận bởi nó là độc nhất.

Nếu có nhu cầu chế tác cá nhân hóa để làm quà tặng cho cô giáo mầm non, các bạn có thể liên hệ với Đức Phát để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn sớm nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác tranh dát vàng, Khánh vàng Đức Phát chắc chắn sẽ đem đến những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời nhất đến tay người sử dụng.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Túi xách đi dạy

Túi xách đi dạy là món đồ không thể thiếu đối với các cô. Đây là món quà có tính ứng dụng thực tế cao mà các bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng cho giáo viên mầm non nhân những sự kiện đặc biệt.

Một chiếc túi xách đẹp, sang trọng sẽ giúp người sử dụng tự tin hơn để thể hiện được phong cách cá nhân, hơn nữa, nó còn là nơi cất giữ tiền bạc và những vật dụng cần thiết trong mỗi buổi đến trường.

Túi xách tặng cô giáo mầm non
Túi xách là quà tặng ý nghĩa và thiết thực dành cho các cô

Lưu ý khi mua túi xách đi dạy tặng các cô, bạn cần lựa chọn những mẫu túi có màu sắc tranh nhã, phù hợp với độ tuổi người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm cần phải có kích thước phù hợp, có thể hơi lớn một chút để các cô giáo mầm non đựng vừa đồ dùng của mình.

3. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là sản phẩm hữu ích có tính ứng dụng cao, vừa dùng để xem giờ hằng ngày, vừa được xem là một phụ kiện thời trang để kết hợp với các trang phục khác nhau, giúp nâng tầm giá trị món đồ.

Có thể nói đồng hồ là phụ kiện luôn cần thiết với với các giáo viên mầm mon, hỗ trợ các cô xem giờ giấc để có thể tổ chức các hoạt động vui chơi và ăn ngủ cho các bé một cách phù hợp và đúng giờ.

Đồng hồ đeo tặng tặng cô mầm non
Đồng hồ là vật dụng cần thiết hỗ trợ cô sắp sếp hoặc động vui chơi, ăn ngủ của các bé

Có thể nói đây là món quà vô cùng phổ biến trên thị trường, dễ lựa chọn lại mang nhiều ý nghĩa, vậy nên các bạn có thể cân nhắc chọn đồng hồ để làm quà tặng cho cô giáo mầm non.

4. Khăn quàng cổ

Món quà tặng cô giáo mầm non là một chiếc khăn quàng cổ thể hiện sự tinh tế vô cùng của người tặng. Vào những ngày trời đông lạnh giá, có chiếc khăn đẹp quàng lên để giữ ấm thì thực sự vô cùng tuyệt vời.

Ngoài những chiếc khăn quàng cổ dày ấm áp, bạn cũng có thể mua những loại khăn thời trang mỏng với họa tiết sang trọng để các cô dùng nhưng một món phụ kiện, góp phần làm tăng sự đẳng cấp của bộ đồ.

Khăn quàng cổ
Khăn quàng cổ là món quà đầy tinh tế thể hiện sự chu đáo của người tặng

Đây là món quà hết sức ý nghĩa và tinh tế, thể hiện được sự chu đáo ân cần của phụ huynh nhằm tri ân công ơn chăm sóc và dạy bảo của các cô dành cho con em mình. Nhìn chung khăn quàng cổ là quà tặng rất đáng được cân nhắc để lựa chọn cho các cô giáo mầm non.

5. Hoa tươi

Hoa tươi là món quà mà bất cứ cô giáo nào cũng cũng đều yêu thích, vậy nên đây là quà tặng đáng được cân nhắc khi chọn quà cho cô giáo mầm non.

Một bó hoa tươi thắm đi kèm chiếc thiệp ý nghĩa là món quà nhằm gửi đến các cô lòng biết ơn, sự kính trọng để chia sẻ niềm vui và hạnh phúc trong những sự kiện quan trọng.

Bên cạnh đó, tặng hoa còn là lời chúc cho sức khỏe và sắc đẹp, mong cô giáo mầm non luôn khỏe mạnh, tươi trẻ để cống hiến và gắn bó lâu dài hơn nữa cho sự nghiệp ươm mầm tương lai.

Hoa tươi
Có thể cân nhắc tặng cô giáo mầm non hoa hồng, hướng dương, cẩm chướng,…

Các bạn có thể cân nhắc tặng cô các loài hoa như cẩm tú cầu, hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương, hoa cát tường…mang ý nghĩa về sự yêu quý, kính trọng, thể hiện tình cảm chân thành, ngưỡng mộ và biết ơn dành cho cô.

Chắc chắn là chỉ với một bó hoa hay một giỏ hoa nhỏ cũng đã đủ làm cô cảm động và hiểu được sự chân thành mà phụ huynh cùng các em học sinh dành cho mình.

6. Nước Hoa

Nước hoa là món quà được nhiều người ưu ái lựa chọn bởi nó không chỉ thể hiện sự chân thành mà còn chứa đựng cả sự quan tâm và chu đáo của người tặng.

Mỗi mùi nước hoa như có phép màu nhiệm, nó giúp cho tâm trạng con người trở nên vui vẻ, thoải mái và yêu đời hơn, bên cạnh đó còn tạo nên sự cuốn hút đối với người khác.

Sử dụng nước hoa sẽ góp phần thể hiện sự chỉn chu, đường hoàng trong mắt người đối diện, có thể thấy đây là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với phụ nữ, nên rất thích hợp làm quà tặng cho cô giáo mầm non.

7. Mỹ phẩm chăm sóc da

Tặng quà cho cô giáo thì mỹ phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu bởi nó là món đồ cần thiết, đa dạng về mẫu mã, chức năng và giá cả nên rất dễ cho việc lựa chọn.

Ngoài những món quà thường tặng như sữa tắm, dầu gội, bạn có thể đổi mới bằng cách tặng các loại mỹ phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng, các loại tinh chất làm đẹp,… phù hợp với độ tuổi và làn da của cô.

Mỹ phẩm quà tặng
Mỹ phẩm là món đồ hữu ích và cần thiết

Mỹ phẩm chăm sóc da là món quà tặng cô giáo mầm non vô cùng ý nghĩa và thiết thực, giúp cô có một làn da tươi trẻ, căng bóng hơn, qua đó thể hiện sự quan tâm tinh tế và thành ý của phụ huynh và học sinh.

8. Sổ tay và bút viết

Sổ tay và bút viết là quà tặng quen thuộc của biết bao thế hệ học trò, tuy nhiên nó vẫn luôn là món quà đong đầy ý nghĩa, có tính ứng dụng cao và không bao giờ “lỗi thời”.

Có thể thấy đây là quà tặng phù hợp với ngành nghề, tuy các cô giáo mầm non không trực tiếp truyền thụ kiến thức sách vở cho các em học sinh nhưng cô là người mẹ hiền thứ hai luôn hướng dẫn, chỉ bảo và chăm chút các em từ những điều nhỏ nhất.

Sổ tay bút viết tặng cô mầm non
Sổ tay và bút viết là món đồ có tính lưu niệm cao

Việc tặng cô giáo mầm non sổ tay và bút viết còn mang ý nghĩa lưu niệm, mỗi khi sử dụng hai dụng cụ này, cô sẽ nhớ về các em và có nhiều động lực hơn trên con đường giáo dục của mình.

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, hơn nữa lại có giá trị sử dụng cao nên rất đáng để cân nhắc và làm quà tặng cho cô giáo mầm non trong những sự kiện đặc biệt.

9. Tặng vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy là món quà quý giá thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người tặng bởi nó mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sở hữu.

Các loại vòng tay này thường được làm bằng các loại đá quý, có tác dụng điều hòa sinh khí, giúp người đeo cải thiện giấc ngủ, khiến tâm an và tinh thần thoải mái, dễ chịu.

Vòng tay phong thủy
Vòng phong thủy là món quà đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe và tinh thần

Bên cạnh đó, đây còn là món đồ có tính thẩm mỹ cao, được sử dụng như các loại vòng tay thông thường góp phần thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của người đeo.

Đây là món quà độc đáo, ý nghĩa, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa có tính thẩm mỹ cao nên rất thích hợp cân nhắc để làm quà tặng cho cô giáo mầm non.

10. Tặng sách

Sách là quà tặng cực kỳ ý nghĩa nhằm bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn dành cho những người có công ơn dìu dắt, hướng dẫn và dạy dỗ ta trên hành trình dài của cuộc đời.

Ngoài ra, sách còn là món quà mang ý nghĩa thể hiện sự khuyến khích, động viên các cô luôn vững tin và tiến về phía trước, tiếp tục cuộc hành trình cao cả của cuộc đời mình.

Sách tặng cô giáo mầm non
Tặng sách bày tỏ sự biết ơn và khuyến khích, động viên cô giáo mầm non

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại sách với thể loại, chủ đề vô cùng phong phú cho các bạn dễ dàng lựa chọn. Tin rằng một cuốn sách ý nghĩa được gói ghém cẩn thận sẽ là món quà vô giá dành cho cô giáo mầm non nhân các sự kiện đặc biệt.

Tóm lại, tặng quà cho cô giáo mầm non là hành động vô cùng đặc biệt, thể hiện sự quan tâm dành cho người có công ơn dạy dỗ, chăm sóc cho mầm non tương lai của đất nước từ những ngày đầu. Hy vọng 10 gợi ý trong bài viết trên sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn đọc tìm được quà tặng giáo viên mầm non ý nghĩa và phù hợp nhất cho các sự kiện quan trọng.

Cùng chuyên mục

Top 5 Quà tặng lưu niệm Công Giáo ý nghĩa được chọn nhiều nhất

Trong những dịp lễ đặc biệt của Đạo Công Giáo không thể thiếu những món quà lưu niệm, quà chúc mừng gửi tặng các giám mục, linh mục cũng như...

quà tặng sếp nam ý nghĩa

Top 10 quà tặng sếp nam đúng gu, sang trọng độc đáo nhất

Tặng quà cho sếp nam là hành động ý nghĩa thể hiện sự tri ân với người cấp trên luôn hỗ trợ và giúp đỡ ta trong công việc. Vậy...

khánh vàng giá bao nhiêu

Khánh vàng giá bao nhiêu? Đặt mua ở đâu uy tín, chất lượng

Khánh vàng là một loại quà tặng cao cấp được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt như: Mừng...

quà tặng sinh nhật nam trung niên

Top 10 quà sinh nhật cho nam trung niên được lựa chọn nhiều nhất

Chọn quà sinh nhật cho nam trung niên như thế nào cho ý nghĩa là vấn đề khiến nhiều người gặp khó khăn. Nếu sắp đến sinh nhật của người...

quà tặng khách hàng cao cấp

Quà tặng khách hàng VIP: Top 10+ Món quà đẳng cấp nhất

Bạn đang muốn mua quà tặng khách hàng cao cấp của công ty? Bạn đang không biết chọn món quà nào vừa sang trọng lại vừa độc đáo? Hiện nay...

quà tốt nghiệp đại học cho nữ

10 món quà tốt nghiệp đại học cho nữ độc đáo, ý nghĩa nhất

Lễ tốt nghiệp đại học là sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đánh dấu chặng đường dài lĩnh hội và tiếp thu kiến thức...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn