5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

Quà Tết là một trong những điều không thể thiếu đối với các mối quan hệ làm ăn, kinh doanh. Vào mỗi dịp năm mới, các công ty luôn cố gắng gửi tặng đối tác những món quà ý nghĩa, cao cấp để thể hiện thành ý, thay lời cảm ơn và gia tăng mối quan hệ bền chặt, cùng nhau phát triển. Trong bài viết này, Blog Quà Tặng 360 sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng đối tác sang trọng và thiết thực vào dịp Tết 2024 sắp đến. 

Top 10 món quà tặng đối tác ý nghĩa dịp Tết giúp gắn kết mối quan hệ

Tặng quà Tết là một trong những phong tục truyền thống mang rất nhiều ý nghĩa đã được thực hiện từ rất xa xưa. Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, chúng ta luôn cố gắng tìm kiếm những món quà thật thiết thực, ý nghĩa để gửi tặng đến người thân, bạn bè, đối tác.

Việc lựa chọn món quà phù hợp gửi đến đối tác vào dịp Tết không chỉ thể hiện được sự trân trọng đối với họ mà nó còn là lời chúc may mắn, thịnh vượng, tài lộc đối với quý doanh nghiệp, công ty, khách hàng. Đặc biệt hơn, món quà Tết còn được xem là sự gắn kết, giúp cho mối quan hệ làm ăn được siết chặt, bền lâu hơn.

Dưới đây là 10 gợi ý về những món quà Tết tặng đối tác ý nghĩa mà các công ty, doanh nghiệp nên lựa chọn.

1. Tặng lịch Tết

Tết là một trong những dịp lễ quan trọng của nước ta. Đây là thời điểm kết thúc năm cũ và chuẩn bị sẵn sàng để chào đón những điều tốt đẹp cho năm mới sắp đến. Và đặc biệt, trong dịp này, lịch chính là điều đầu tiên mà nhà nhà cần phải đổi mới, nó như một vật đánh dấu cho một khởi đầu thuận lợi, may mắn.

Chính vì thế việc sử dụng lịch để làm quà tặng Tết cho các đối tác, khách hàng là một lựa chọn được nhiều doanh nghiệp, công ty ưa chuộng. Mỗi tờ lịch cũng được xem như tấm lòng chân thành để gửi đến người nhận, mong muốn họ nhận được nhiều điều tốt lành trong thời gian sắp đến.

quà tặng đối tác dịp Xuân về
Lịch Tết do Khánh vàng Đức Phát chế tác theo yêu cầu cá nhân của khách hàng.

Bên cạnh đó, việc tặng quà đối với các doanh nghiệp đều có ý nghĩa thương hiệu, mong muốn tiếp cận tốt hơn đối với quý khách hàng và tạo dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài đối với đối tác. Chính vì thế, việc in các mẫu lịch được thiết kế riêng mang thương hiệu cá nhân để gửi tặng vào dịp Tết cũng chính là một trong các hình thức quảng cáo tốt nhất.

Lịch Tết là món quà có giá trị sử dụng lâu dài với thời gian. Nó cũng mang một phần ý nghĩa về sự thịnh vượng, phát triển của doanh nghiệp và đối tác. Cũng giống như một lời thông điệp ý nghĩa về việc sẽ cùng nhau đồng hành trong suốt năm tháng tiếp theo, mang đến cho nhau nhiều lợi ích.

Đặc biệt, để tăng thêm phần giá trị và sang trọng cho món quà, bạn có thể lựa chọn những đốc lịch Tết được chế tác bằng vàng 24K. Sản phẩm được dát vàng và đóng khung gỗ mang đến sự đẳng cấp cho cả người tặng và người nhận. Món quà này có thể làm vật trang trí trong gia đình, vừa để xem lịch rất tiện lợi và ý nghĩa.

Đốc lịch dát vàng có thể được làm theo yêu cầu, đối với việc sử dụng làm quà tặng đối tác, bạn có thể lựa chọn những mẫu Phúc – Lộc hoặc ghi những câu chúc, thương hiệu, tên công ty, doanh nghiệp tùy vào mong muốn, mục đích cá nhân. Nếu có nhu cầu được tư vấn và đặt sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp cho Khánh vàng Đức Phát – cơ sở chuyên cung cấp lịch dát vàng uy tín bậc nhất tại TPHCM.

2. Tranh rồng dát vàng

Nếu đang tìm kiếm món quà tặng đối tác nhân dịp năm mới 2024 sắp đến thì tranh rồng dát vàng 24K chính là lựa chọn phù hợp nhất đối với các doanh nghiệp, công ty. Rồng được xem là con vật linh thiêng, thể hiện cho sức mạnh, sự uy quyền, địa vị và thịnh vượng, sung túc.

Treo bức tranh rồng trong gia đình hoặc tại nơi làm việc sẽ giúp mang đến nhiều tài vận, nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự thành công cho cuộc sống và đường công danh. Nó như một lời chúc ý nghĩa đối với người nhận, giúp họ có được sự thuận lợi, bình an, may mắn, sung túc trong năm mới, mang đến nhiều “long khí” cho người nhận.

quà tặng đối tác dịp Tết
Tranh rồng dát vàng – quà tặng ý nghĩa nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024.

Đặc biệt, đối với năm Giáp Thìn 2024, bức tranh rồng dát vàng còn mang ý nghĩa to lớn hơn, bởi nó là linh vật của năm mới, rất phù hợp để làm quà Tết. Đây là một trong những linh thú đứng đầu tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng, tiềm ẩn những sinh lực của trời đất, đại diện cho quyền lực và mang ý nghĩa cho sự nghiệp, thay lời chúc thăng tiến, làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Với nhu cầu của thị trường, hiện nay tranh rồng dát vàng được cung cấp với đa dạng những mẫu mã, kích thước khác nhau tùy vào sở thích của khách hàng. Khánh vàng Đức Phát là cơ sở lâu đời chuyên cung cấp các mẫu tranh dát vàng uy tín, chất lượng. Tại đây bạn có thể đặt tranh theo yêu cầu với giá tốt nhất qua Hotline 0905298479.

3. Khánh vàng chúc mừng năm mới

Khánh vàng chúc mừng năm mới từ lâu đã trở thành món quà ý nghĩa, sang trọng và đẳng cấp mà quý doanh nghiệp thường sử dụng để làm quà tặng đối tác nhân dịp Tết. Khánh vàng là loại tranh được dát vàng 24K với thiết kế tinh tế, độc đáo được thực hiện bởi các nghệ nhân giàu có đôi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm.

Loại tranh này không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn mang nhiều ý nghĩa may mắn đối với người nhận, đặc biệt là món quà vô cùng quý giá nhiều được nhận vào dịp đầu năm. Khi đặt khánh vàng làm quà tặng chúc mừng năm mới cho đối tác, bạn nên chọn những bức tranh mang ý nghĩa thịnh vượng như Mã đáo thành công, Vinh hoa phú quý, Đại cát đại lợi hoặc yêu cầu đề những câu đối “Tài Lộc Như Ý – Vạn Sự Bình An”, “Phát tài phát lộc – Công thành doanh toại”, “Cung hỷ phát tài – Tấn tài tấn lộc”.

quà tặng đối tác dịp Tết
Khánh vàng Đức Phát – cơ sở chuyên cung cấp tranh dát vàng làm quà tặng chúc mừng năm mới.

Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu ghi thêm tên thương hiệu, logo,…để đánh dấu riêng cho doanh nghiệp, công ty cũng như gia tăng được giá trị lưu niệm của món quà. Mỗi khi ngắm nhìn bức tranh dát vàng, người nhận cũng sẽ nhớ đến tình cảm mà bạn muốn dành cho họ, từ đó tạo dựng thêm được mối quan hệ lâu bền, vững chắc.

Hiện nay, Khánh vàng Đức Phát là một trong những cơ sở nổi tiếng chuyên cung cấp đa dạng những mẫu khánh vàng chúc mừng năm mới, phù hợp để làm quà tặng đối tác. Đức Phát đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cam kết mang đến cho quý khách hàng những món quà tặng thẩm mỹ, giá trị và ý nghĩa nhất.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

4. Rượu vang

Rượu vang luôn là quà tặng được nhiều người ưa chuộng nhân những dịp đặc biệt như mừng khai trường, quà tặng tân gia, quà Tết,…Món quà này không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn có ý nghĩa lớn đối với những người có sở thích về rượu vang. Một chai rượu vang cao cấp thể hiện được đẳng cấp và sự sang trọng của người tặng, truyền tải lời chúc ý nghĩa đối với người nhận.

quà tặng đối tác dịp năm mới
Rượu vang là món quà sang trọng mà các doanh nghiệp thường lựa chọn làm quà tặng Tết cho đối tác.

Rượu vang được đánh giá là một trong những loại rượu cao sang bởi màu sắc vô cùng bắt mắt, cùng với mẫu mã tinh tế. Ngoài ra, dùng rượu vang để làm quà tặng Tết cho đối tác còn là sự tượng trưng cho lời chúc may mắn, tài lộc, thể hiện sự trân quý đối với người nhận quà.

Đặc biệt, đối với những người làm kinh doanh, khi tặng rượu vang cũng cũng nên quan tâm đến phong thủy. Cụ thể, để thể hiện sự kính nể về tài trí, địa vị của người nhận, bạn nên tặng hộp rượu vang có 1 chai duy nhất thay cho câu nói “độc nhất vô nhị. Hoặc muốn chúc cho đối tác gặp được nhiều sự may mắn, luôn có người đồng hành vững chắc thì nên tặng hộp quà có một cặp rượu.

5. Giỏ quà Tết cao cấp

Khi Tết đến xuân về, chắc hẳn bạn sẽ thấy nhiều cửa hàng bày bán những giỏ quà Tết với nhiều màu sắc, kiểu dáng vô cùng bắt mắt và xinh xắn. Hiện nay có đa dạng những giỏ quà khác nhau, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn giỏ quà bánh, giỏ quà trái cây để gửi tặng cho đối tác, khách hàng thân thiết vào đầu năm mới.

quà tặng đối tác dịp năm mới
Những giỏ quà Tết nhiều màu sắc, bắt mắt chính là món quà phù hợp để gửi tặng đến quý khách hàng, đối tác.

Với phong tục, tập quán của người Việt ta, những giỏ quà bánh, trái cây là thứ không thể thiếu trên bàn thờ cúng của ông bà, tổ tiên. Vào dịp Tết, những giỏ quà được trang trí vô cùng đẹp mắt để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác như một lời chúc may mắn, đủ đầy, bình an.

Đây được xem là món quà vô cùng thiết thực nhưng không kém phần sang trọng và giá trị. Tùy vào khả năng mà các doanh nghiệp, công ty, cá nhân có thể đặt những giỏ quà với giá trị từ vài trăm nghìn đến vài triệu để tặng cho đối tác vào dịp năm mới. Chắc hẳn đây là món quà ý nghĩa có thể giúp gia tăng được sự gắn kết giữa đôi bên, giúp cho mối quan hệ làm ăn được bền chặt.

6. Quà tặng phong thủy

Vào dịp đầu năm mới, ai cũng mong muốn loại bỏ hết những điều không may mắn của năm cũ để đón chào những niềm vui của năm mới. Đặc biệt với những người kinh doanh, phong thủy là điều mà hầu hết ai cũng xem trọng. Chính vì thế, những quà tặng phong thủy cũng là lựa chọn phù hợp để gửi tặng đến quý đối tác, khách hàng, giúp họ đón nhận thêm nhiều tài lộc, mang đến sự hanh thông về công danh, địa vị, sức khỏe.

quà tặng đối tác dịp năm mới
Quà tặng phong thủy mang đến nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho người nhận vào dịp đầu năm.

Bạn có thể lựa chọn những bức tượng phong thủy như Thần Tài – Thổ Địa để làm quà tặng cho đối tác. Hoặc tìm kiếm những loại cây mang ý nghĩa tài lộc, may mắn cũng là món quà vô cùng ý nghĩa. Đây không chỉ là những món quà có giá trị về mặt vật chất mà nó còn mang đến niềm vui, hy vọng về tinh thần đối với gia chủ.

7. Bộ ấm trà sang trọng

Nếu đang lăn tăn chưa biết lựa chọn món quà ý nghĩa nào dành tặng cho đối tác nhân dịp Tết sắp đến thì bạn có thể cân nhắc đến những bộ ấm trà, bộ ly tách sang trọng, nhã nhặn. Đây là món quà thiết thực rất được lòng người nhận bởi nó vừa có thể dùng để trang trí, vừa để đón khách vào dịp năm mới.

quà tặng đối tác dịp năm mới
Bộ ấm trà mang ý nghĩa đoàn viên, sum vầy, hạnh phúc chính là món quà ý nghĩa cho các doanh nghiệp vào dịp Xuân về.

Bạn nên tìm hiểu về sở thích của đối tác, khách hàng hoặc cố gắng lựa chọn những loại ấm trà cao cấp, được làm bằng chất liệu bền có tính sử dụng lâu dài như gốm, sứ. Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn mẫu mã một cách tinh tế, nhã nhặn để tôn lại sự sang trọng, đẳng cấp cho món quà.

8. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường chính là món quà ý nghĩa và thiết thực được sử dụng rất nhiều trong dịp năm mới. Nó thể hiện sự quan tâm, muốn gắn bó lâu dài đối với người nhận bởi đồng hồ thể hiện cho thời gian, nó cũng như thay lời muốn nói về sự hợp tác làm ăn bền vững, phát triển giữa đôi bên.

quà tặng đối tác dịp Xuân về
Đồng hồ treo tường là quà tặng Tết được nhiều người lựa chọn để gửi tặng đối tác nhân dịp năm mới.

Đặc biệt, món quà này sẽ càng ý nghĩa hơn nếu các doanh nghiệp, công ty đặt in thêm logo, tên thương hiệu để gửi tặng đến khách hàng, đối tác. Khi sử dụng chiếc đồng hồ này để treo tại nơi làm việc, trong gia đình thì họ có thể nhìn thấy được tên thương hiệu và có dấu ấn tốt hơn trong tâm trí.

9. Cây cảnh

Cây xanh luôn mang đến cho con người sự thiện cảm và cảm giác gần gũi, thân quen. Đặc biệt với xu hướng hiện nay, những “món quà xanh” luôn được người nhận trân trọng và yêu quý bởi nó mang nhiều ý nghĩa vô cùng sâu sắc, tốt đẹp. Do đó, nếu dùng cây xanh để làm quà tặng Tết cho đối tác thì chắc hẳn bạn sẽ nhận được một điểm cộng to lớn trong lòng họ.

Chậu cây lưỡi hổ là món quà ý nghĩa, mang đến nhiều sức mạnh, tiền tài cho gia chủ.

Chỉ cần một chậu cây nhỏ cũng có thể thay lời chúc may mắn, sức khỏe, truyền tải những thông điệp mới mẻ, tích cực đối với người nhận. Cụ thể, bạn có thể lựa chọn một số loại cây sau để làm quà tặng đối tác nhân dịp Xuân về:

  • Cây lưỡi hổ: Loài cây tượng trưng cho sức mạnh, sự thăng tiến.
  • Cây kim ngân: Mang ý nghĩa giàu sang, tiền tài.
  • Cây hạnh phúc: Mang đến sự may mắn, vui vẻ.
  • Trúc bách hợp: Mang đến sự may mắn, phú quý.

10. Thực phẩm bổ dưỡng

Ngày nay, sức khỏe luôn là vấn đề được mọi người quan tâm và chú trọng bởi có quá nhiều yếu tố tác động, làm suy kiệt thể chất và tinh thần của con người. Vì vậy, những loại thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe cũng là món quà được nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Tặng thực phẩm chức năng cũng như lời chúc về sức khỏe, mong muốn người nhận và gia đình họ luôn được khỏe mạnh, tránh xa bệnh tật.

quà tặng đối tác dịp Xuân về
Hộp quà tặng Yến Sào – món quà ý nghĩa mang đến nhiều sức khỏe nhân dịp Tết đến xuân về.

Để có thể làm quà cho các doanh nghiệp, đối tác thì bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm bổ dưỡng cao cấp, chất lượng như Yến Sào, Nhân Sâm, Nấm linh chi,…Món quà này mang đến nhiều sức khỏe cho gia đình, trao đến lời chúc ý nghĩa để gia tăng tình cảm, sự gắn kết giữa doanh nghiệp và đối tác, khách hàng.

Trên đây là top 10 quà tặng tết đối tác cao cấp, ý nghĩa được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn nhất. Hy vọng những chia sẻ trên bài viết này sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được món quà tặng đối tác dịp Tết phù hợp để gia tăng sự gắn kết, siết chặt mối quan hệ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

quà tặng đối tác nước ngoài

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

Việc chọn lựa món quà tặng đối tác nước ngoài là điều khiến nhiều người băn khoăn bởi đây không chỉ là món quà thể hiện thành ý mà còn...

quà thành lập trường

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Kỷ niệm thành lập trường là cơ hội để cho học sinh, cựu học sinh lựa chọn những món quà tặng kỷ niệm để gửi đến nhà trường, quý thầy...

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Đồng nghiệp là những người cộng sự tuyệt vời luôn hỗ trợ và đồng hành cùng chúng ta trong công việc, vậy nên khi họ sắp sửa chuyển công tác,...

quà tặng chúc mừng lên chức

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

Chọn quà tặng chúc mừng lên chức là một trong những điều khiến nhiều người băn khoăn suy nghĩ. Bởi món quà cần mang giá trị cả về vật chất...

quà tặng 8-3 cho cô giáo

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

Tặng quà nhân ngày 8-3 cho cô giáo là một trong những cách thể hiện lòng tri ân, biết ơn chân thành đối với công ơn dạy dỗ, dìu dắt...

quà 20/10 tặng mẹ

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Chọn quà tặng 20-10 cho mẹ là một trong những cử chỉ ý nghĩa thể hiện tình cảm và sự quan tâm của con cái dành cho bậc sinh thành....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn