5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Quà tặng khách hàng VIP: Top 10+ Món quà đẳng cấp nhất

Bạn đang muốn mua quà tặng khách hàng cao cấp của công ty? Bạn đang không biết chọn món quà nào vừa sang trọng lại vừa độc đáo? Hiện nay việc tặng quà cho khách hàng đã trở nên vô cùng phổ biến khiến cho quà tặng dần dà đều trở nên nhàm chán, không có gì mới mẻ làm nhiều người phải đau đầu.

Trong bài viết dưới đây, Blog quà tặng 360 sẽ gợi ý cho bạn những món quà gây ấn tượng tốt nhất để giữ chân khách hàng vô cùng độc đáo mà bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho bản thân mình.

Mục đích của việc tặng quà khách hàng

Tặng quà cho khách hàng là hành động đầy tinh tế và vô cùng cần thiết trong làm ăn kinh doanh. Hành động này mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời nên thường được rất nhiều công ty đầu tư và chú trọng.

Trước tiên, tặng quà cho khách hàng sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp từ phía công ty, doanh nghiệp của bạn, giúp khách hàng cảm nhận được sự tận tình, chu đáo và thân thiện từ thương hiệu mà họ đang đặt niềm tin.

Bên cạnh đó, tặng quà cho khách hàng VIP chính là cách hiệu quả nhất giúp bạn giữ chân khách hàng. Tâm lý của bất kỳ ai cùng thích được tặng quà, vì vậy nếu bạn tặng quà cho khách hàng thì sẽ giúp gia tăng cơ hội họ tìm đến mua hàng của bạn trong những lần tiếp theo.

Các công ty luôn niềm nở đón tiếp, nhiệt tình chu đáo và có chế độ hậu mãi hấp dẫn thì không có một khách hàng nào lại không muốn tiếp tục hợp tác mua hàng, chính vì vậy quà tặng khách hàng là việc làm vô cùng cần thiết.

quà tặng khách hàng cao cấp
Tặng quà cho khách hàng mang nhiều lợi ích tuyệt vời nên được nhiều công ty chú trọng

Ngoài ra, tặng quà cho khách hàng còn chính là hành động thay cho lời cảm ơn chân thành mà doanh nghiệp, công ty của bạn muốn gửi đến họ nhằm tri ân vì đã tin tưởng, ủng hộ và thể hiện mong muốn được cùng nhau làm việc nhiều hơn.

Trong làm ăn kinh doanh, việc tặng quà cho khách hàng được xem là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn nhằm phát triển thương hiệu và giữ chân khách hàng cao cấp, từ đó tăng doanh số bán hàng.

Tổng hợp 10+ quà tặng khách hàng VIP sang trọng, độc đáo nhất

Tặng quà cho khách hàng VIP không được chọn một cách qua loa cũng không nên đề cao quá nhiều về mặt vật chất bởi đối với những người này, tiền bạc không phải là vấn đề lớn mà chủ yếu là ở sự chân thành.

Việc chọn quà cho khách hàng VIP chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng, hiểu được điều đó, Blog quà tặng 360 xin gợi ý đến bạn 10+ món quà đẳng cấp nhất tặng cho khách hàng VIP mà bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn.

1. Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng 24k

Mẫu tranh phong thủy dát vàng như tranh Thuận Buồm Xuôi gió này chính là quà tặng vô cùng hợp lý dành cho khách hàng VIP bởi bức tranh nay mang nhiều ý nghĩa vô cùng tốt đẹp đối với việc làm ăn kinh doanh.

Sản phẩm được chế tác với chất liệu vàng dát 24k vô cùng sang trọng, bên cạnh đó khung, viền, nền, mặt kính đều được thực hiện từ những vật liệu cao cấp nhất nên đảm bảo độ bền đẹp vĩnh cửu với thời gian.

tranh thuận buồm xuôi gió
Tranh Thuận buồm xuôi gió do Khánh vàng Đức Phát chế tác mang ý nghĩa về những điều tốt đẹp trong cuộc sống

Về mặt ý nghĩa, bức tranh này thể hiện sự suôn sẻ, thuận lợi trong tất cả mọi mặt của đời sống, giúp thu hút tài lộc và vượng khí cho người sở hữu, đồng thời khiến cho mọi việc đều được hanh thông như mong ước của con người.

Đây là một trong những mẫu tranh phong thủy mang ý nghĩa cực tốt rất được ưa chuộng tại Khánh vàng Đức Phát, nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quà gì tặng cho khách hàng, đối tác trong những dịp đặt biệt thì có thể liên hệ, ghé đến cơ sở này để tìm cho mình món quà ưng ý nhất.

2. Kệ rượu vang

Kệ rượu vang là món đồ trang trí giúp không gian sống trở nên hiện đại và sang trọng hơn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hết sức đa dạng và phong phú.

Bên cạnh đó, món đồ này còn mang hàm ý nghệ thuật và phong thủy vô cùng tốt. Người ta cho rằng kệ rượu vang là món đồ dùng để nâng đỡ nên sẽ giúp thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến một cách dễ dàng hơn, mang lại nhiều vận may và tài lộc đến cho gia chủ.

kệ rượu vang tặng khách hàng
Kệ rượu vang là món quà cao cấp giúp không gian sống trở nên hiện đại và sang trọng hơn

Có thể nói kệ rượu vang là món quà đầy ý nghĩa và tinh tế để dành tặng cho khách hàng VIP nhằm tạo dựng mối quan hệ vững chắc, thể hiện niềm tin luôn hướng về phía trước và lời chúc thành công.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà nào cho phù hợp thì kệ rượu vang là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

3. Tranh mã đáo thành công dát vàng

Mã đáo thành công cũng là một trong những dòng tranh phong thủy mang ý nghĩa vô cùng tốt đẹp về công việc cũng như mọi mặt của đời sống, thể hiện sự tất thắng, thành đạt của con người trong con đường dang lợi.

Mẫu tranh mã đáo thành công dưới đây được chế tác từ chất liệu dát vàng 24k vô cùng sang trọng theo hướng cá nhân hóa riêng biệt nên khi chọn làm quà cho khách hàng VIP lại càng ý nghĩa hơn nữa.

Đến với dòng tranh phong thủy dát vàng này, các bạn có thể tạo sự độc đáo cho món quà bằng cách yêu cầu chế tác lên bức tranh những lời chúc ý nghĩa hay đơn giản chỉ cần viết tên công ty của bạn lên thôi cũng đã đủ làm khách hàng cảm thấy vui lòng và thích thú.

tranh mã đáo thành công
Tranh Mã đáo thành công dát vàng mang ý nghĩa về sự thành đạt, hưng thịnh về mặt vật chất

Đây chính là món quà cao cấp và vô cùng ý nghĩa, không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn chứa đựng nhiều hàm ý tốt đẹp, bên cạnh đó còn được chế tác cá nhân hóa nên rất thích hợp làm quà tặng cho khách hàng cao cấp.

Khánh vàng Đức Phát là địa chỉ vô cùng uy tín có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc chế tác tranh phong thủy dát vàng 24k, chính vì vậy đây là cơ sở rất đáng trải nghiệm nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu hoặc mua tranh làm quà tặng cho đối tác, khách hàng.

4. Sổ tay, bút ký cao cấp

Sổ tay là vật dụng khá riêng tư luôn được khách hàng mang theo bên mình để lập kế hoạch và ghi chú những điều cần thiết. Sổ tay bao giờ cũng đi kèm với cây bút ký cao cấp, bộ đôi quà tặng này cũng là gợi ý vô cùng thiết thực khi chọn quà cho khách hàng VIP.

Một cuốn sổ tay và bút ký cao cấp là món quà mang nhiều ý nghĩa đối với người nhận bởi nó chính là lời chúc về sự thành đạt, thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp.

Sổ tay và bút ký là món quà vô cùng thiết thực dành cho khách hàng vip

Bên cạnh đó, sổ tay và bút ký cao cấp là món quà không quá bình dân, nằm ở phân khúc trung cấp đến cao cấp, chính vì vậy đây là gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho những ai đang có nhu cầu tìm quà tặng cho khách hàng VIP của công ty, doanh nghiệp.

5. Bộ ấm chén trà gốm sứ

Bộ ấm trà gốm sứ là quà tặng gắn liền với ý nghĩa về tài lộc vượng cát, bên cạnh đó còn mang nét đẹp truyền thống trong văn hóa thưởng trà của Việt Nam ta nên rất thích hợp được lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng cao cấp.

Theo thời gian, các làng nghề gốm sứ ngày càng cải tiến và cho ra đời những sản phẩm cao cấp nhất với màu sắc, hoa văn, họa tiết phù hợp với xã hội hiện đại, tuy vậy vẫn lưu giữ được những giá trị cổ truyền của dân tộc, lưu giữ ký ức tốt đẹp thời gian.

Trong việc làm ăn, tặng bộ ấm chén uống trà thể hiện thái độ hòa nhã, thân thiết giúp tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và gần gũi giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Ngoài ra, món quà này còn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người nhận, thưởng thức một chén trà ở không gian yên tĩnh sẽ giúp cho tinh thần thư thái từ đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất trong công việc.

6. Trà ngon

Như đã nói ở trên, thường trà từ lâu đã trở thành một trong những nét đẹp văn hóa tinh thần của người Việt ta. Một hộp trà quý thơm ngon từ ngàn xưa đã trở thành quà tặng vô cùng quý giá dành cho bằng hữu thân thiết.

Trà ngon tặng khách hàng cao cấp
Tặng trà thể hiện sự thân thiết, gắn kết giữa các mối quan hệ

Bên cạnh đó, tặng trà còn thể hiện nét đẹp trong văn hóa lễ nghĩa của nước ta, thể hiện thái độ trân trọng, quý mến dành cho người nhận.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà nào cho khách hàng cao cấp thì một hộp trà ngon được gói ghém chỉn chu chính là phương án hợp lý nhất dành cho bạn.

7. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay cũng là một trong những lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng cao cấp của công ty, doanh nghiệp của bạn. Đây là món quà sang trọng, đẳng cấp nhằm thể hiện sự tinh tế từ phía người tặng.

Không chỉ dùng với mục đích xem giờ, đồng hồ đã trở thành một phụ kiện phổ biến được nhiều người yêu thích nhằm thể hiện sự lịch lãm, thu hút của bản thân với mọi người xung quanh, góp phần nâng tầm trang phục đi kèm.

Bên cạnh đó, vật dụng này còn góp phần xây dựng hình tượng một con người luôn khoa học và tôn trọng thời gian. Ngoài ra đây còn là món quà mang ngụ ý về sự gắn kết và thân thiết lâu bền giữa các mối quan hệ nhằm thắt chặt tình cảm giữa khách hàng với công ty bạn, thể hiện mong muốn tiếp tục hợp tác cùng nhau trong những lần tiếp theo.

8. Túi xách da cao cấp đựng tài liệu

Một chiếc túi cách da cao cấp có kích thước vừa vặn giúp người sử dụng dễ dàng mang theo bên mình để đựng tài liệu và các loại giấy tờ cần thiết chính là món quà hữu ích để tặng cho khách hàng VIP vào những dịp đặt biệt.

Túi xách da đựng tài liệu
Tặng túi xách da như lời chúc về sự thành đạt trong công việc và cuộc sống

Túi da đựng tài liệu có giá thành tương đối hợp lý lại vô cùng dễ mua, hơn nữa ẩn sâu trong món quà này là hàm ý vô cùng sâu xa về sự thành đạt trên trường công danh sự nghiệp mà bạn muốn gửi gắm.

Nếu chưa biết nên lựa chọn món quà nào tặng cho khách hàng cao cấp thì đây là phương án khá phù hợp nên được cân nhắc và ưu tiên.

9. Cà vạt

Đối với khách hàng là nam giới thì cà vạt là món đồ không thể thiếu mỗi khi xuất hiện tại những sự kiện quan trọng. Đây là quà tặng vừa ý nghĩa lại vừa có giá trị sử dụng cao nên vô cùng thích hợp để lựa chọn trong trường hợp này.

Cà vạt
Cà vạt là món quà thiết thực, thể hiện sự tinh tế và ân cần của người tặng

Tặng cà vạt mang ngụ ý nhắn gửi đến người nhận lời chúc về sự thành đạt trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, bên cạnh đó còn thể hiện sự tinh tế và quan tâm dành cho đối phương với mong muốn tình cảm đôi bền sẽ ngày càng lâu dài, bền chặt.

Có thể nói cà vạt là món quà đơn giản nhưng cực kỳ thiết thực, rất phù hợp làm quà tặng cho khách hàng cao cấp nhân những sự kiện đặt biệt.

10. Quà tặng tốt cho sức khỏe

Nếu chưa biết tặng gì cho khách hàng cao cấp thì các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như tổ yến, nhân sâm, đồng trùng hạ thảo, nhụy hoa nghệ tây,…cũng là một trong những gợi ý rất đáng cân nhắc.

Món quà này mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, thể hiện sự ân cần chu đáo và quan tâm đầy tinh tế dành cho người nhận, đảm bảo rằng khách hàng của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi được tặng món quà này.

quà tặng tốt cho sức khỏe
Thực phẩm tốt cho sức khỏe là món quà thể hiện sự chu đáo, quan tâm ân cần dành cho khách hàng

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng tràn lan các loại thực phẩm giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ nên khi có ý định lựa chọn quà tặng này, các bạn cần ưu tiên những nơi thật uy tín và chất lượng để tránh mua phải hàng giả, vô tình gây thiếu thiện chí trong mắt người nhận.

Những lưu ý khi tặng quà cho khách hàng cao cấp

Tặng quà là cách thể hiện thành ý và thái độ chuyên nghiệp nhằm “lấy lòng” khách hàng cao cấp để họ luôn nhớ đến thương hiệu của bạn, tuy nhiên không phải cứ tặng quà là khách hàng sẽ thích.

Dưới đây là một số lưu ý khi tặng quà cho khách hàng VIP một cách đầy tinh tế mà bạn không nên bỏ qua:

Món quà không nên quá đắt đỏ mà phải thể hiện được tâm ý từ phía công ty, doanh nghiệp của bạn để tránh tình trạng “vung tay quá trán” bởi trên thực tế, chi tiền quá nhiều vào một món quà thì chưa chắc đã mang lại hiệu quả mà bạn mong muốn.

Trước khi tặng quà, bạn có thể tìm hiểu trước về sở thích và tính cách của khách hàng thông qua những người xung quanh họ để đưa ra lựa chọn thật hợp lý.

Bên cạnh đó, thái độ khéo léo, hòa nhã khi trao tặng quà cũng quan trọng không kém. Bạn phải làm sao cho khách hàng cảm thấy thật thoải mái, vui vẻ khi nhận quà thì món quà mới đạt được giá trị trọn vẹn.

Hình thức của món quà cũng vô cùng cần thiết nhằm thể hiện sự tinh tế và tôn trọng từ phía công ty của bạn đối với người nhận, vậy nên việc gói quà một cách chỉ chu, cẩn thận là cách giúp bạn “ghi điểm” trong mắt khách hàng.

Cuối cùng, đừng quên kèm theo lời cảm ơn chân thành khi trao tặng quà để thể hiện sự tri ân với khách hàng và gửi gắm theo mong muốn họ sẽ tiếp tục ủng hộ công ty bạn trong tương lai.

Bài viết trên là gợi ý về 10+ quà tặng khách hàng cao cấp cùng một số thông tin hữu ích có thể áp dụng khi tặng quà mà Blog quà tặng 360 muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua những gợi ý trên, các bạn sẽ tìm được món quà ý nghĩa và đẳng cấp nhất cho khách hàng VIP của công ty, doanh nghiệp của mình.

Cùng chuyên mục

quà tặng sinh nhật nam trung niên

Top 10 quà sinh nhật cho nam trung niên được lựa chọn nhiều nhất

Chọn quà sinh nhật cho nam trung niên như thế nào cho ý nghĩa là vấn đề khiến nhiều người gặp khó khăn. Nếu sắp đến sinh nhật của người...

quà tặng cô giáo mầm non

Top 10 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa và tinh tế nhất

Tặng quà cho cô giáo mầm non không những mang đến niềm vui cho người nhận mà còn thể hiện thái độ tinh tế và sự chân thành dành cho...

Top 5 Quà tặng lưu niệm Công Giáo ý nghĩa được chọn nhiều nhất

Trong những dịp lễ đặc biệt của Đạo Công Giáo không thể thiếu những món quà lưu niệm, quà chúc mừng gửi tặng các giám mục, linh mục cũng như...

quà tốt nghiệp đại học cho nữ

10 món quà tốt nghiệp đại học cho nữ độc đáo, ý nghĩa nhất

Lễ tốt nghiệp đại học là sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đánh dấu chặng đường dài lĩnh hội và tiếp thu kiến thức...

Tặng quà sinh nhật cho lãnh đạo

Top 10 Quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo cao cấp, ý nghĩa nhất

Tặng quà là hành động có mục đích nhằm tạo dựng và thắt chặt hơn nữa các mối quan hệ với nhau, đồng thời biểu hiện sự trân trọng và...

quà tặng doanh nghiệp

Hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp & 5 loại quà phổ biến nhất

Quà tặng doanh nghiệp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời và có tác động trực tiếp đến hoạt động làm ăn kinh doanh, chính vì vậy khi lựa chọn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn