5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

10 món quà tốt nghiệp đại học cho nữ độc đáo, ý nghĩa nhất

Lễ tốt nghiệp đại học là sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đánh dấu chặng đường dài lĩnh hội và tiếp thu kiến thức suốt mười mấy năm trời đã đến lúc khép lại. Vào ngày này, tặng quà chúc mừng cho các tân cử nhân là hành động vô cùng ý nghĩa nhằm chia sẻ niềm vui đến người bạn, người thân yêu nhất của mình.

Nếu bạn đang không biết lựa chọn món quà nào để trao tặng vào ngày lễ tốt nghiệp đại học cho nữ thì hãy tham khảo ngay top 10 món quà độc đáo, ý nghĩa dưới đây để tìm cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

10 món quà tốt nghiệp đại học cho nữ độc đáo, ý nghĩa nhất

Tặng quà tốt nghiệp đại học cho nữ tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn sao cho ý nghĩa và truyền tải được thông điệp yêu thương cùng lời chúc mừng đến với người nhận.

Quà tặng không cần phải quá cầu kì, đắt giá bởi giá trị thực sự của nó nằm ở tình cảm chân thành mà nó chứa đựng. Một món quà được lựa chọn với tất cả tình yêu thương cùng sự quan tâm chắc chắn sẽ lưu lại những dấu ấn khó quên trong lòng người nhận nhân cột mốc quan trọng nhất cuộc đời.

1. Khánh vàng chúc mừng tốt nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng tốt nghiệp đại học thật độc đáo và ý nghĩa thì không nên bỏ qua khánh vàng. Đây là sản phẩm quà tặng ý nghĩa được chế tác cá nhân hoá, tỉ mỉ từ chất liệu dát vàng 24k cao cấp, rất xứng đáng được đầu tư, cân nhắc trong trường hợp này.

Khánh vàng được chế tác cá nhân hóa độc đáo nên mỗi món quà đều là duy nhất, không giống với các quà tặng thông thường được sản xuất hàng loạt trên thị trường. Bên cạnh đó, chất liệu để làm nên sản phẩm này cũng được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng nên đảm bảo độ bền đẹp tuyệt đối qua thời gian, không bị oxi hóa hay ẩm mốc, xuống màu.

Khánh vàng chế tác cá nhân hóa tặng lễ tốt nghiệp
Khánh vàng tặng lễ tốt nghiệp đại học cho tân cử nhân nữ được chế tác tại Khánh vàng Đức Phát

Trên đây là món quà tặng con gái nhân ngày tốt nghiệp đại học được đặt chế tác riêng tại Khánh vàng Đức Phát. Có thể thấy từ biểu tượng chiếc mũ cử nhân, sách bút đến từng con chữ đều được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận trên nền nhung đỏ sang trọng, quý phái.

Đặc biệt, những câu chúc ý nghĩa trên sản phẩm chính là tình cảm yêu thương vô bờ bến cùng niềm tự hào, hạnh phúc của đấng sinh thành khi chứng kiến con khôn lớn và học hành thành tài. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà gia đình, bạn bè cùng những người thân yêu trao tặng các tân cử nhân vào ngày ra trường.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa, cao cấp độc đáo có thể giữ làm kỷ niệm lâu dài để làm quà tốt nghiệp đại học cho con em, bạn bè thì khánh vàng chính là lựa chọn tuyệt vời rất đáng cân nhắc.

Để đặt khánh vàng làm quà tặng chúc mừng đại học, bạn đọc có thể liên hệ Khánh vàng Đức Phát để được tư vấn và đặt hàng. Đây là cơ sở chế tác khánh vàng uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Hoa tươi

Hoa tươi là quà tặng vô cùng quen thuộc trong mỗi buổi lễ tốt nghiệp, đây là món quà rất dễ mua, hơn nữa lại vô cùng ý nghĩa. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà nào để tặng cho tân cử nhân nữ thì hoa tươi chính là gợi ý rất tuyệt vời.

Vào ngày tổ chức tốt nghiệp, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những sạp hoa được bày bán gần trường với đủ loại các hoa như hướng dương, cúc họa mi, hoa hồng,…

hoa hướng dương
Hoa hướng dương là món quà tốt nghiệp quen thuộc nhưng vô cùng ý nghĩa

Các bạn có thể lựa chọn hoa theo sở thích của người nhận hoặc ưu tiên chọn mua hoa hướng dương với ngụ ý cầu chúc cho tương lai phía trước của người nhận luôn tươi sáng, rộng mở. Thể hiện thái độ sống kiên cường với sức sống mạnh mẽ, luôn vươn lên và hướng đến ánh sáng mặt trời rực rỡ.

Hoa tươi không những đẹp, ý nghĩa mà còn là món quà thể hiện sự quan tâm và tinh tế của người tặng, chắc chắn rằng bất kỳ cô gái nào cũng sẽ vô cùng yêu thích khi nhận được món quà này vào ngày tốt nghiệp đại học của mình.

Floli - Điện Hoa Nhanh

32 Đường số 2, Phường 10, Q. Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/floli.vn

Website: floli.vn/

3. Gấu bông tân cử nhân

Gấu bông tân cử nhân cũng là một trong những món quà lưu niệm thiết thực và quen thuộc trong các buổi lễ tốt nghiệp. Những chú gấu bông dễ thương đội mũ và mặc áo cử nhân với nhiều kích cỡ từ nhỏ đến lớn sẽ là quà tặng đặc biệt dành cho các bạn nữ trong dịp trọng đại này.

Gấu bông tốt nghiệp tuy không phải là món quà đắt tiền nhưng nó tượng trưng cho tấm lòng chân thành của người tặng, thể hiện sự chung vui dành cho người bạn, người thân của mình nhân ngày quan trọng của cuộc đời họ.

gấu cử nhân
Gấu tân cử nhân là món quà lưu niệm đầy ý nghĩa cho các bạn nữ nhân ngày tốt nghiệp đại học

Bên cạnh đó, món quà này còn giúp lưu giữ khoảnh khắc tuyệt đẹp khi được khoác trên mình chiếc áo tân cử nhân với niềm xúc động ngập tràn. Mỗi khi ngắm nhìn lại, chắc chắn bạn nữ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hoài niệm về một buổi lễ tốt nghiệp đầy ý nghĩa bên những người thân yêu, nhớ về những tháng năm đầy mơ mộng khi ngồi trên giảng đường đại học.

4. Sách

Từ trước đến nay, sách luôn là món quà vô cùng quý giá phù hợp với mọi đối tượng trong những dịp đặc biệt. Đối với những tân cử nhân vừa tốt nghiệp đại học thì món quà này lại càng ý nghĩa hơn nữa.

Sách là kho tàng kiến thức vô giá của nhân loại, là người bạn quan trọng luôn đồng hành, hỗ trợ con người trong quá trình lĩnh hội kiến thức. Chính vì vậy, tặng sách cho bạn nữ nhân ngày tốt nghiệp chính là hành động vô cùng ý nghĩa với ngụ ý khen ngợi, khuyến khích và động viên tinh thần người nhận.

Sách tặng tốt nghiệp đại học
Tặng sách thể hiện sự khen ngợi và khích lệ, động viên tinh thần người nhận

Bên cạnh đó, tặng sách còn thể hiện sự đồng điệu về mặt tâm hồn, tặng những câu chuyện, những nỗi niềm và thông điệp riêng qua từng trang giấy để tình cảm đôi bên ngày càng bền chặt và khăng khít hơn.

Có thể thấy đây là món quà mang ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần và rất thích hợp làm quà tặng nhân ngày tốt nghiệp đại học cho tân cử nhân nữ.

5. Túi xách đi làm

Đối với những người vừa tốt nghiệp đại học thì túi xách đi làm là món quà vô cùng hợp lý và thiết thực mà bất kỳ ai cũng yêu thích khi được tặng.

Một chiếc túi với kích thước vừa phải ngoài dùng để đựng tài liệu, laptop còn có thể đựng những vật dụng cần thiết như ví tiền, điện thoại,…sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa và có tính ứng dụng cao.

Túi xách đi làm
Túi xách đi làm là món quà tốt nghiệp cho nữ thiết thực, mang tính ứng dụng cao

Bên cạnh đó, tặng túi xách còn thể hiện mong muốn người nhận sẽ gặp được nhiều may mắn về mặt tài lộc, nhanh chóng phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đây là món quà rất đáng cân nhắc để làm quà tặng tốt nghiệp cho nữ mà các bạn có thể tham khảo.

6. Trang sức

Trang sức chắc chắn là món quà mà bất cứ bạn nữ nào cũng vô cùng yêu thích. Đây là quà tặng giá trị, hơn nữa lại có thời gian sử dụng lâu bền nên cũng rất đáng cân nhắc làm quà tặng tốt nghiệp đại học cho nữ.

Tùy vào điều kiện tài chính của bản thân mà người tặng có thể lựa chọn ra các mẫu vòng tay, hoa tai, dây chuyền,…phù hợp nhất dành cho người thân yêu của mình nhân sự kiện đặc biệt của cuộc đời họ.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng gì trong ngày tốt nghiệp của tân cử nhân nữ thì trang sức chính là lựa chọn tuyệt vời.

7. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện quan trọng góp phần thể hiện phong cách của người sử dụng. Trước cột mốc trưởng thành để bắt đầu bước vào chặng đường mới của cuộc thì đồng hồ sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và hữu ích hơn bao giờ hết.

Đồng hồ đeo tay tặng tốt nghiệp đại học
Đồng hồ đeo tay là quà tặng hữu ích, ý nghĩa và có giá trị sử dụng cao

Đồng hồ là món quà mang ngụ ý về thời gian, tặng đồng hồ vào ngày lễ tốt nghiệp như lời khẳng định tình cảm của cả hai sẽ mãi mãi bền vững và thân thiết theo năm tháng.

Đây là món quà tinh tế, ý nghĩa lại có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, mức giá phong phú cho bạn lựa chọn. Tin rằng một chiếc đồng hồ được đóng hộp chỉn chu sẽ là quà tặng tuyệt vời nhất mà các bạn nữ vô cùng yêu thích nhân ngày ra trường.

8. Album ảnh kỷ niệm

Còn món quà tốt nghiệp nào phù hợp hơn một bộ ảnh kỷ niệm lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ mà cả hai đã cùng nhau trải qua. Đây chính là gợi ý vô cùng độc đáo dành tặng cho các tân cử nhân nữ vào ngày ra trường.

Album ảnh kỉ niệm
Album ảnh kỉ niệm là món quà tinh thần quý giá thể hiện sự thân thiết của đôi bên

Bạn có thể in tất cả những hình ảnh tuyệt vời mà cả hai đã chụp chung để đóng vào một tập album và mang đi trao tặng. Tuy món quà có hơi kỳ công nhưng chắc chắn rằng người nhận sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được nó vào ngày tốt nghiệp đại học.

9. Một chuyến dã ngoại

Sau thời gian dài làm luận văn, đồ án tốt nghiệp thì một chuyến dã ngoại cùng bạn bè hay những người thân thiết chính là món quà rất thiết thực và hợp lý dành cho các sinh viên vừa mới ra trường.

Đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời giúp gắn kết tình cảm của bạn và đối phương thêm thân thiết, bền chặt hơn nữa. Còn đối vối với người thân trong gia đình thì chuyến dã ngoại sẽ là cơ hội để mọi người tâm sự, trò chuyện và thấu hiểu nhau hơn.

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên lựa chọn món quà tốt nghiệp nào cho những người thân yêu của mình thì một chuyến dã ngoại ngắn ngày để nghỉ ngơi, thư giãn chính là món quà vô cùng hợp lý.

10. Giày, dép

Thay vì lựa chọn những món quà cầu kỳ thì giày dép là quà tặng vô cùng thích hợp, thể hiện mối quan hệ gắn bó giữa cả hai bởi thường thì chỉ những người thân thiết mới hiểu rõ đối phương mang size giày, dép gì.

Bạn có thể dựa vào tính cách của người nhận để chọn ra món quà phù hợp nhất. Chẳng hạn nếu đối phương là một cô gái năng động, cá tính thì bạn có thể lựa chọn giày thể thao còn nếu đó là một cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng thì có thể tặng giày cao gót.

Giày cao gót
Giày, dép là món quà thiết thực dành tặng các bạn nữ nhân ngày tốt nghiệp ra trường

Giày dép là món quà dễ mua với nhiều kiểu dáng và mức giá vô cùng đa dạng, hơn nữa đây là quà tặng thiết thực và có tính ứng dụng cao. Nếu chưa biết tặng quà tốt nghiệp gì cho tân cử nhân nữ thì giày dép chính là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Những lưu ý khi tặng quà tốt nghiệp đại học cho nữ

Món quà là phương tiện hữu ích giúp người tặng thể hiện tấm lòng và tâm ý của mình. Tuy nhiên cách tặng như thế nào để tuyền tải hết được ý nghĩa tốt đẹp của món quà thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số điều cần lưu ý khi tặng quà tốt nghiệp đại học cho tân cử nhân nữ mà bạn cần nắm rõ.

Trước tiên, chắc chắn một điều rằng món quà đúng sở thích chính là quà tặng mà tất cả mọi người đều hài lòng, chính vì vậy trước khi tặng quà, cần phải tìm hiểu thật kỹ về sở thích và mong muốn của đối phương để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, bất kỳ quà tặng nào cũng nên đề cao tính ý nghĩa hơn là giá trị vật chất bởi một món quà mang ý nghĩa đặc biệt sẽ giúp người nhận cảm nhận trọn vẹn tình cảm mà bạn dành cho họ hơn là những món quà đắt tiền.

Không những thế, khi chọn quà cho các tân cử nhân, bạn nên ưu tiên những món quà có tính ứng dụng cao để người nhận có thể sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những món quà mang tính lưu niệm độc đáo và mang tính gợi nhớ thay vì những quà tặng phổ biến thông thường.

quà tốt nghiệp đại học cho nữ
Tặng quà tốt nghiệp đại học cho nữ cần cân nhắc nhiều yếu tố để lựa chọn món quà phù hợp nhất

Hình thức của quà tặng cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn thể hiện sự tinh tế và thành ý của bản thân, vậy nên khi tặng quà tốt nghiệp, hãy lựa chọn những loại giấy gói có màu sắc tươi tắn và đóng gói một cách cẩn thận, chỉn chu để góp phần nâng tầm quà tặng.

Ngoài ra, bạn nên tặng quà kèm theo một tấm thiệp chúc mừng để nhắn gửi những tình cảm chân thành dành tới người nhận. Lễ tốt nghiệp thường rất đông đúc, hơn nữa các tân cử nhân cũng vô cùng bận rộn vào ngày này, chính vì vậy viết thêm một tấm thiệp chúc mừng để gửi kèm quà tặng sẽ khiến món quà của bạn ý nghĩa hơn và giúp bạn gửi gắm những thông điệp, lời nhắn mà bạn chưa kịp nói.

Trên đây là gợi ý về 10 món quà tặng tốt nghiệp đại học dành cho nữ mà Blog quà tặng 360 muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được món quà phù hợp cho những người thân yêu của mình nhân sự kiện đặc biệt nhất của cuộc đời họ.

Cùng chuyên mục

quà tặng khách hàng cao cấp

Quà tặng khách hàng VIP: Top 10+ Món quà đẳng cấp nhất

Bạn đang muốn mua quà tặng khách hàng cao cấp của công ty? Bạn đang không biết chọn món quà nào vừa sang trọng lại vừa độc đáo? Hiện nay...

quà tặng sinh nhật nam trung niên

Top 10 quà sinh nhật cho nam trung niên được lựa chọn nhiều nhất

Chọn quà sinh nhật cho nam trung niên như thế nào cho ý nghĩa là vấn đề khiến nhiều người gặp khó khăn. Nếu sắp đến sinh nhật của người...

quà tặng cô giáo mầm non

Top 10 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa và tinh tế nhất

Tặng quà cho cô giáo mầm non không những mang đến niềm vui cho người nhận mà còn thể hiện thái độ tinh tế và sự chân thành dành cho...

Tặng quà sinh nhật cho lãnh đạo

Top 10 Quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo cao cấp, ý nghĩa nhất

Tặng quà là hành động có mục đích nhằm tạo dựng và thắt chặt hơn nữa các mối quan hệ với nhau, đồng thời biểu hiện sự trân trọng và...

quà tặng doanh nghiệp

Hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp & 5 loại quà phổ biến nhất

Quà tặng doanh nghiệp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời và có tác động trực tiếp đến hoạt động làm ăn kinh doanh, chính vì vậy khi lựa chọn...

quà tặng in logo

Top 10 Quà tặng In logo cao cấp tặng đối tác, khách hàng đầy ý nghĩa

Để tạo ra thiện cảm trong mối quan hệ làm ăn kinh doanh thì các chế độ như chăm sóc, hỗ trợ khách hàng hoặc đãi ngộ, tặng quà là...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn