5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Kỷ niệm thành lập trường là cơ hội để cho học sinh, cựu học sinh lựa chọn những món quà tặng kỷ niệm để gửi đến nhà trường, quý thầy cô thay lời tri ân chân thành. Để thể hiện lòng biết ơn của mình đối với trường lớp, những người đã dạy dỗ, dìu dắt ta nên người thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua 5 món quà ý nghĩa trong bài viết này. 

Gợi ý 5 món quà tặng kỷ niệm thành lập trường ý nghĩa, tinh tế

Quãng thời gian được ngồi trong ghế nhà trường chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều kí ức đẹp và đáng nhớ nhất. Đây là thời điểm mà học sinh được học tập, trau dồi kiến thức và cũng là những giây phút vô tư, hồn nhiên, trong sáng, vô lo vô nghĩ của cuộc đời.

Để có thể tri ân ngôi trường và những “người lái đò” cần mẫn, chúng ta thường lựa chọn những món quà ý nghĩa, độc đáo để gửi tặng nhân ngày trọng đại, đặc biệt là ngày kỷ niệm thành lập trường. Đây là dịp quan trọng để các em học sinh gửi đến những món quà thay lời cảm ơn chân thành đến thầy cô, trường học và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ đã trải qua.

Tuy nhiên, việc lựa chọn được món quà tặng kỷ niệm thành lập trường ý nghĩa và phù hợp không phải là điều mà ai cũng hiểu rõ. Chính vì thế, Blog Quà Tặng 360 sẽ gợi ý cho bạn đọc top 5 món quà được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Khánh vàng tri ân

Khánh vàng được biết đến là món quà sang trọng được dát vàng 24K trên nền vải nhung mịn màn, sắc nét. Từng đường nét được các nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ, kết hợp thêm nhiều hoa văn sinh động, tinh tế giúp cho món quà càng trở nên cao cấp.

quà thành lập trường
Khánh vàng quà tặng ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm thành lập trường.

Chính vì thế mà đây hiện đang là món quà tri ân được nhiều người lựa chọn vì nó vừa mang ý nghĩa to lớn, vừa có thể lưu giữ được lâu dài. Với khung gỗ sang trọng, bắt mắt, khánh vàng có thể được treo và trưng bày ở nhiều nơi nên rất phù hợp để gửi tặng cho nhà trường nhân dịp ngày thành lập.

Đặc biệt hơn, mỗi bức khánh vàng đều sẽ được làm theo yêu cầu của khách hàng. Khi đặt hàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kích thước, mẫu mã hoặc tự thiết kế theo sở thích, mong muốn cá nhân để có được món quà ưng ý nhất.

quà thành lập trường
Khánh vàng “Một đời dạy học” thể hiện lòng tri ân chân thành đến thầy cô, trường học.

Đối với dịp kỷ niệm thành lập trường, bạn nên chọn những bức khánh vàng ý nghĩa như “Một đời dạy học”, “Tri ân thầy cô” hoặc có thể ghi cụ thể “Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường”. Dưới đây là một số mẫu khánh vàng thường được mọi người lựa chọn.

Nếu có nhu cầu mua khánh vàng làm quà tặng nhân dịp kỷ niệm thành lập trường, bạn cũng cần tìm kiếm và lựa chọn cơ sở uy tín để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Hiện nay, Khánh vàng Đức Phát là một trong những địa chỉ uy tín với nhiều năm hoạt động, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm độc đáo, có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo về chất lượng.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Đồng hồ

Đồng hồ cũng là một trong những món quà phù hợp mà bạn có thể lựa chọn để làm quà kỷ niệm thành lập trường. Đây là món quà có giá trị sử dụng cao, có thể được dùng lâu dài trong không gian trường học, góp phần tôn lên sự sang trọng, tiện nghi của trường.

Ngoài ra, đồng hồ còn mang ý nghĩa gợi nhắc về thời gian, thể hiện tình cảm chân thành và gắn bó lâu dài đối với trường lớp, thầy cô. Đồng thời, đây cũng chính là món quà nói lên sự trân quý từng phút giây của quá khứ, hiện tại và tương lai, nó biểu hiện cho sự trường tồn mãi mãi.

quà thành lập trường
Đồng hồ là món quà nhắc nhở về thời gian, lưu giữ những kỷ niệm theo năm tháng học trò.

Hiện nay có rất nhiều các loại đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn với những mẫu mã, kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn được loại đồng hồ phù hợp. Không cần phải là món quà quá đắt tiền bởi thầy cô, nhà trường luôn trân quý tấm lòng của học sinh, luôn cảm thấy tự hào khi các em vẫn đang nhớ về trường lớp, nơi nuôi dạy những nhân tài đất nước.

3. Chậu cây cảnh

Nếu muốn chọn một món quà thân thiện hơn với môi trường thì cây cảnh chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đối với quà tặng dành cho trường học, cây cảnh mang nhiều ý nghĩa tích cực và nó được xem như một sự sống có tuổi thọ cao mãi gắn bó với trường lớp, thầy cô.

Việc trao tặng cây xanh nhằm lan tỏa thông điệp về tình yêu thiên nhiên, tinh thần trách nhiệm với môi trường sinh thái. Đồng thời, đây cũng là món quà ý nghĩa giúp tạo được môi trường học tập lành mạnh, an toàn, xanh sạch đẹp.

quà thành lập trường
Một chậu cây cảnh sẽ góp phần mang đến không khí trong lành, mát mẻ và xanh tươi cho trường học.

Ngoài ra, một chậu cây xanh cũng có thể góp thêm phần màu sắc, sinh động cho không gian của trường học, mang đến không khí trong lành, mát mẻ để thầy cô và học sinh thoải mái học tập, vui chơi. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn những chậu cây nhỏ để bàn hoặc những cây cảnh lớn để trồng trong khuôn viên trường.

4. Ghế đá

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào làm quà tặng nhân dịp kỷ niệm thành lập trường thì ghế đá là gợi ý mà Quà tặng 360 muốn gửi đến bạn. Nhắc đến trường học, chúng ta thường nghĩ ngay đến những hàng ghế đã nối liền nhau. Nó vừa tạo nên không gian đẹp cho trường, vừa là nơi mà thầy cô, học sinh có thể ngồi nghỉ ngơi, cùng nhau trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện học tập.

Ghế đá được xem là món quà ý nghĩa, nó không chỉ mang mục đích muốn tri ân mà còn là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại mái trường. Chúng vừa đơn giản, vừa thiết thực, giá thành cũng phải chăng nên nhiều người thường lựa chọn để gửi tặng đến trường lớp, thay lời tri ân đối với nơi đã truyền đạt kiến thức, tạo nền tảng vững chắc để chúng ta bước vào đời.

quà thành lập trường
Những chiếc ghế đá luôn là nơi lưu giữ những bí mật thầm kín của tuổi học trò.

Bạn có thể yêu cầu xưởng sản xuất khắc tên cá nhân hoặc tập thể lên chiếc ghế đá để mỗi khi quay về mái trường xưa, chúng ta có thể ngồi ôn lại kỷ niệm trên chính chiếc ghế đó. Những chiếc ghế đá sẽ được lưu giữ theo thời gian, nhắc nhở những lớp học sinh tiếp theo về lòng biết ơn, tri ân đối với thầy cô, trường lớp.

5. Hoa tươi

Hoa tươi được xem là lựa chọn quen thuộc và có thể được sử dụng làm quà tặng trong nhiều dịp đặc biệt, kể cả kỷ niệm thành lập trường. Một giỏ hoa hoặc lẵng hoa tươi là món quà ý nghĩa thay lời chúc mừng tốt đẹp đến ngôi trường gắn bó mà ai cũng có thể chọn lựa.

Không cần những món quà đắt giá, sang trọng, một lẵng hoa với lời chúc chân thành chính là món quà tinh thần quý giá mà tất cả học sinh có thể gửi đến thành cô. Một lẵng hoa đầy ắp sắc màu cũng góp phần tạo nên sự tươi mới, đặc sắc cho ngày trọng đại, giúp cho không khí trường học trở nên nhộn nhịp, tươi vui hơn.

quà thành lập trường
Một giỏ hoa tươi chính là lựa chọn quà tặng tinh tế nhân dịp kỷ niệm thành lập trường.

Hiện nay, hoa tươi có rất nhiều loại và giá thành khác nhau, tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn giỏ/ lẵng hoa phù hợp. Bạn có thể yêu cầu chủ shop hoa đề tên hoặc lời chúc mừng đến trường, thậm chí các shop còn có dịch vụ giao hàng tận nơi thuận tiện nếu bạn không có quá nhiều thời gian đến trực tiếp cửa hàng.

Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết này, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn cho mình món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa và độc đáo. Một món quà nhỏ cũng có thể giúp bạn thể hiện được lòng tri ân, thay lời cảm ơn đến ngôi trường đã từng gắn bó.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Đồng nghiệp là những người cộng sự tuyệt vời luôn hỗ trợ và đồng hành cùng chúng ta trong công việc, vậy nên khi họ sắp sửa chuyển công tác,...

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Khi đặt chân đến Quy Nhơn - Bình Định, chắc chắn bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều bị thu hút bởi mảnh đất "địa linh nhân kiệt" có...

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng bởi bờ biển dài say đắm lòng người mà còn được biết đến bởi nhiều loại đặc sản thơm ngon nức tiếng. Món ngon...

quà tặng đối tác nước ngoài

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

Việc chọn lựa món quà tặng đối tác nước ngoài là điều khiến nhiều người băn khoăn bởi đây không chỉ là món quà thể hiện thành ý mà còn...

quà tặng đối tác dịp năm mới

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

Quà Tết là một trong những điều không thể thiếu đối với các mối quan hệ làm ăn, kinh doanh. Vào mỗi dịp năm mới, các công ty luôn cố...

quà tặng chúc mừng lên chức

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

Chọn quà tặng chúc mừng lên chức là một trong những điều khiến nhiều người băn khoăn suy nghĩ. Bởi món quà cần mang giá trị cả về vật chất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn