Quà tặng tân gia dưới 2 triệu: Đây là những lựa chọn ý nghĩa nhất

Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Chọn quà tặng tân gia phong thuỷ như thế nào để mang đến tài lộc và sự hưng thịnh cho gia chủ? Khi lựa chọn và đặt mua các món quà mừng tân gia, chúng ta cần lưu ý vấn đề gì?,… Hãy để Blog Quà tặng 360 gợi ý 10 món quà tân gia phong thuỷ ý nghĩa với ngụ ý chúc may mắn, giàu sang để bạn tham khảo.

10 Quà tân gia phong thuỷ ý nghĩa, đem lại tài lộc phú quý

Tặng quà tân gia phong thuỷ thay cho những lời chúc tốt đẹp, thu hút tài lộc đến với gia chủ. Dưới đây, Blog Quà tặng 360 sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 món quà tặng tân gia nhà mới có ý nghĩa về mặt phong thuỷ, mang đến sự giàu có và may mắn cho chủ sở hữu:

1. Tượng Ngựa

Trong phong thuỷ, hình ảnh những con ngựa mang đến nguồn năng lực tích cực và dồi dào. Điều này tượng trưng cho sự may mắn, vượt lên mọi khó khăn, thử thách để tiến đến thành công.

Chính vì lẽ này, người ta thường tặng tượng ngựa phong thuỷ trong ngày tân gia để cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với gia chủ. Mong cho công việc làm ăn của gia đình luôn khấm khá, phát tài, thăng quan tiến chức.

Quà tân gia phong thuỷ ý nghĩa
Tượng Ngựa phong thuỷ mang năng lượng tích cực, tạo sự hưng thịnh cho gia chủ.

Không những thế, tượng ngựa phong thuỷ còn biểu tượng cho sự thịnh vượng và phát đạt. Khi trưng bày món quà này trong nhà, sẽ xoay chuyển mọi tình thế phức tạp, giải toả cục diện bế tắc. Mang đến may mắn và tiền tài cho chủ nhân.

Dưới đây là một số bức tượng ngựa phong thuỷ, được lựa chọn nhiều nhất:

  • Tượng ngựa kéo bắp cải: Đặt Tượng ngựa kéo bắp cải trên bàn làm việc giúp công việc thuận lợi, suôn sẻ, phát triển các mối quan hệ làm ăn,…
  • Tượng song mã: Tượng song mã phi nước đại thường được làm bằng gỗ hoặc vàng. Bức tượng giúp năng lực tích cực đến với gia chủ, biểu thị của sự thăng tiến trong công việc.
  • Tượng ngựa cột đuôi: Bắt nguồn từ lối sống vương giả của các bậc vua chúa, tượng ngựa cột đuôi hay cụt đuôi thể hiện cho sự giàu sang và phú quý.
  • Tượng ngựa vượt thảo nguyên: Tượng ngựa vượt thảo nguyên là món quà tân gia rất được ưa chuộng. Sản phẩm ngụ ý cho lời chúc tốt đẹp, gặp nhiều vận may trong công việc và cuộc sống.

2. Tượng cóc ngậm tiền

Quà tặng tân gia phong thuỷ – Cóc ngậm tiền là món quà được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn. Đây là linh vật giúp thu hút tiền tài và sự hưng thịnh. Đi cùng với đó là khả năng xua đuổi tà khí, giúp bảo vệ gia chủ bình an.

Tặng tượng cóc ngậm tiền (Thiềm Thừ ngậm tiền) ngụ ý chúc tài lộc và may mắn. Vật phẩm này được thể hiện bằng hình ảnh con cóc 3 chân. Trong miệng cóc ngậm một đồng tiền vàng. Phần đầu ngước cao, luôn hướng về phía trước. Biểu tượng cho tiền tài và sự thăng tiến, phát triển trong công việc.

Quà tân gia phong thuỷ ý nghĩa
Tượng cóc ngậm tiền là quà tặng tân gia phong thuỷ ngụ ý chúc gia chủ tiền tài, phát đạt.

Hiện nay, tượng cóc ngậm tiền được chế tác với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: vàng, đồng, gỗ, đá cẩm thạch,…. Tuỳ vào khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn bức tượng có mức giá phù hợp, để tiết kiệm chi phí.

Tương tuyền, Thiềm Thừ xuất hiện sẽ đem lại phú quý cho gia đình. Do đó, nó rất được ưa chuộng để làm quà tân gia. Dưới đây là 2 loại Thiềm Thừ được sử dụng phổ biến:

  • Thiềm Thừ ngậm đồng xu: Hình ảnh con cóc ngậm đồng xu ở miệng. Dưới chân và hai bên mang cũng đeo rất nhiều tiền xu. Cầu mong tiền tài dồi dào, may mắn đến với gia chủ.
  • Thiềm Thừ không ngậm đồng xu: Thiết kế con cóc không ngậm đồng xu ở miệng. Buổi sáng sẽ đặt tượng quay ra ngoài để chiêu tài hút lộc. Buổi tối sẽ đặt tượng quay vào trong nhà để lộc, tượng trưng cho dòng tiền đi vào nhà.

3. Tượng cá chép phong thuỷ

Tượng cá chép là một trong những món quà tân gia phong thuỷ nên lựa chọn. Với vẻ đẹp kiêu sa và tiềm ẩn giá trị về mặt nghệ thuật, sản phẩm này thường được dùng để tặng cho sếp, cha mẹ, họ hàng,… trong ngày lễ Tân gia – Nhập trạch.

Quà tân gia phong thuỷ ý nghĩa
Tượng cá chép phong thuỷ thể hiện cho sự bền bỉ và kiên trì, vượt qua mọi khó khăn và thử thách.

Cá chép là một trong những linh vật phong thuỷ rất được ưa chuộng. Khi sử dụng, vật phẩm này góp phần thu hút vượng khí đến với gia đình. Đặc biệt, với sự tích “cá chép vượt vũ môn”, tượng cá chép còn mang ý nghĩa biểu thị cho sự kiên trì. Giúp cho công việc làm ăn, học tập luôn diễn ra thuận lợi và may mắn.

Tượng cá chép không chỉ được tặng vào ngày tân gia, mà nó còn được dùng để tặng vào dịp quan trọng như: lễ tết, mừng thọ, lễ nhậm chức,… Cá chép là biểu tượng của tiền dài và danh vọng. Hình ảnh những con cá vượt qua cửa long môn để hoá rồng, ngụ ý cho sự thăng quan, tiến chức trong công việc.

4. Tượng Tỳ Hưu

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà tặng tân gia phong thuỷ, thì có thể tham khảo tượng tỳ hưu. Đây là một trong những món quà kinh tế, có giá trị về mặt tinh thần, mang đến tài lộc và sự bình an cho gia chủ.

Quà tân gia phong thuỷ ý nghĩa
Tượng Tỳ Hưu mang đến tài lộc và sự bình an cho chủ sở hữu.

Tượng tỳ hưu là bức tượng được chạm trổ một linh vật, có hình dáng tương đồng với kỳ lân. Phần thân gấu được bao phủ bởi lớp vảy rồng rất ấn tượng và độc đáo. Hiện nay, người ta thường thờ phụng hoặc trưng bày tượng tỳ hưu ở trong nhà. Bởi, xét về yếu tố phong thuỷ, linh vật này sẽ mang đến tiền tài, công danh sự nghiệp và sức khoẻ cho gia chủ.

Khi chuyển đến ngôi nhà mới, việc trấn áp tà khí cũng rất quan trọng, giúp bảo vệ cho mọi thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn nên tặng gia chủ tượng tỳ hưu trong ngày tân gia để xua đuổi quỷ dữ, giữ gìn sự bình yên cho ngôi nhà. Đặc biệt, bức tượng này còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng Đại sát”, giúp tài vận luôn thuận lợi, không gặp bất trắc.

5. Tượng long quy

Tượng long quy là món quà phong thuỷ, thu hút tài lộc được ưa thích nhất hiện nay. Trên bức tượng được chạm trổ tỉ mỉ hình ảnh rồng và rùa kết hợp. Đây là 2 linh vật trong bộ tứ long – lân – quy – phụng, biểu tượng cho sự giàu sang, thịnh vượng trường tồn.

Quà tân gia phong thuỷ ý nghĩa
Tượng long quy kết hợp 2 linh vật phong thuỷ, đó là: hình tượng rồng và rùa.

Tặng tượng long quy trong tiệc tân gia để hoá giải tai ách, khẩu nghiệp, thị phi xung quanh gia chủ. Không những thế, đây là còn là linh vật mang đến tiền tài, danh vọng nên được rất nhiều người trong giới kinh doanh ưa thích. Xét về ý nghĩa phong thuỷ, tương long quy là vật phẩm chiêu tài, tiến bảo hữu dụng, chỉ xếp sau Tỳ Hưu và Thần Tài.

Hiện nay, tượng long qua được chế tác bởi đôi bàn tay điêu luyện của nghệ nhân, tạo nên thành phẩm đẹp và tinh xảo. Khi nhận món quà này, gia chủ có thể trưng bày trong phòng khách hoặc phòng làm việc. Sản phẩm vừa có tác dụng trang trí, vừa mang đến sự hưng thịnh, thành công cho chủ nhà.

6. Tam đa Phúc – Lộc – Thọ

Tam đa Phúc – Lộc – Thọ là món quà tặng tân gia phong thuỷ được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm này điêu khắc ba bức tượng tinh xảo, tượng trưng cho ba vị thần Phúc, Lộc và Thọ.

Quà tân gia phong thuỷ ý nghĩa
Tam đa Phúc – Lộc – Thọ mang nhiều tầng ý nghĩa, chúc con cháu ngoan hiền, hiếu thảo, tài lộc, sức khoẻ dồi dào,…

Thông thường, người ta thường tặng bộ tam đa Phúc – Lộc – Thọ trong các dịp lễ tết, mừng thọ, tân gia,… Xét về mặt phong thuỷ, sản phẩm có khả năng gia tăng cát khí, giúp gia chủ có sức khoẻ dồi dào, công danh rực rỡ và tiền tài rộng mở.

Tặng bộ tam đa Phúc – Lộc – Thọ thể hiện bạn là một người chu đáo và tinh tế, luôn quan tâm đến đời sống của chủ nhà. Khi tặng quà, bạn có thể giải thích ý nghĩa của từng bức tượng như: Phúc – tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành, con cháu ngoan hiền, hiếu thảo,…; Lộc – thể hiện sự giàu sang, vinh hoa phú quý đến với gia tộc,… ; Thọ – biểu tượng của sức khoẻ dồi dào, trường thọ.

7. Tranh chim công

Tranh chim công là một gợi ý hoàn hảo trong các món quà tặng tân gia phong thuỷ mà bạn không nên bỏ qua. Bức tranh này mang ý nghĩa về sự giàu sang, quý phái và cát lợi, rất thích hợp để tặng làm quà trong dịp tân gia.

Quà tân gia phong thuỷ ý nghĩa
Thiết kế tranh chim công quý phái, tượng trưng cho sự giàu sang, cát tường.

Chim công là một loài chim quý, thể hiện cho sự quyền uy và cao sang. Bên cạnh đó, loài chim này còn gắn liền với hình ảnh chim khổng tước, hiện thân của Bồ Tát. Giúp giải trừ khổ nạn, điều hoà âm dương. Mang đến cho con người một cuộc sống sung túc và thịnh vượng.

Hiện nay, tranh chim công được các nghệ nhân chế tác với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền và sở thích của chủ nhà. Bức tranh không chỉ dùng để thu hút tài lộc. Mà nó còn có tác dụng trang trí, giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

8. Tranh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong các món quà tặng tân gia phong thuỷ ý nghĩa. Bức tranh này còn có tên gọi khác là cửu ngư đồ, thể hiện hình ảnh chín con cá chép quẫy đuôi và quây quần bên nhau. Ngụ ý chúc cho cuộc sống chủ nhà luôn sum vầy và hạnh phúc.

Quà tân gia phong thuỷ ý nghĩa
Tranh cửu ngư quần hội ngụ ý chúc cuộc sống gia đình luôn gắn bó, sum vầy.

Hình ảnh cá chép tượng trưng cho sự bền bỉ và kiên trì, gắn liền với sự tích cá chép hoá rồng, vượt vũ môn,… Bức tranh thể hiện mọi sự cố gắng, nỗ lực đều đạt được thành quả xứng đáng. Điều này nhằm khích lệ, động viên gia chủ trong công việc và cuộc sống, chắc chắn sẽ đạt được thành công như mong đợi.

Tranh cửu ngư quần hội được sản xuất với nhiều khuôn khổ, kiểu dáng và mẫu mã rất đa dạng, phong phú. Sản phẩm được vẽ hoặc chạm khắc bằng phương pháp thủ công nên có giá trị cao, đảm bảo độ tinh xảo trong từng hoạ tiết. Tuỳ theo ý tưởng của khách hàng, đơn vị gia công sẽ làm tranh giấy, trang dát vàng,… để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

9. Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công thường được dùng để tặng cho người thân, bạn bè, anh chị em trong các dịp như: khai trương cửa hàng, tân gia nhà mới,… Sản phẩm này mô phòng hình ảnh những con ngựa phi nước đại. Tượng trưng cho công việc làm ăn, buôn bán thuận lợi, vượt lên mọi gian nan và thử thách để đi đến kết quả tốt đẹp.

Quà tân gia phong thuỷ ý nghĩa
Tranh mã đáo thành công kết hợp với đồng hồ treo tường tiện lợi.

Bức tranh mã đáo thành công là một trong những món quà tặng tân gia phong thuỷ vô cùng ý nghĩa, được rất nhiều người ưa chuộng. Vật phẩm ngụ ý cho sự thành công trên con đường công danh, lập nghiệp, đạt được mọi thành tựu như ý.

Về mặt thiết kế, bức tranh lấy bối cảnh 8 con ngựa đang song phi về phía trước. Chất liệu gia công bằng đồng hoặc mạ vàng, tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Các chi tiết của bức tranh được làm thủ công với các hoa văn nổi vô cùng sắc nét và ấn tượng, có thể dùng làm tranh trang trí trong nhà.

10. Lục bình như ý

Lục bình như ý là một trong những món quà tặng tân gia phong thuỷ mà bạn nên lựa chọn. Theo quan niệm phong thuỷ, vào các dịp lễ tết, gia chủ sẽ bỏ những đồng tiền vào chỗ trũng của lục bình sẽ thu hút tài lộc dồi dào đến với gia đình.

Quà tân gia phong thuỷ ý nghĩa
Lục bình như ý có thiết kế độc đáo, ấn tượng, dùng để trang trí.

Không những thế, khi được tặng lục bình, chủ nhân có thể trưng bày vật phẩm trong phòng khách, phòng thờ gia tiên,… Giúp tăng thêm sự uy nghi và giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Không chỉ được tặng vào dịp tân gia, hiện nay, món quà này còn được dùng để tặng cho cấp trên, cha mẹ hoặc họ hàng, trong các buổi lễ nhậm chức, lễ mừng thọ,…

Lục bình phong thuỷ là món quà tân gia ý nghĩa, được nhiều chủ nhà yêu thích. Sản phẩm được chế tác với các hoa văn tinh xảo, đẹp mắt. Hiện nay, lục bình có phân khúc giá đa dạng, tuỳ theo chất liệu gia công và độ phức tạp trong các chi tiết thiết kế. Điều này giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu biếu tặng và khả năng tài chính của bản thân.

Một số lưu ý khi tặng quà tân gia phong thuỷ cho gia chủ

Để mua được món quà tặng tân gia phong thuỷ, mang đến tiền tài, hưng thịnh cho gia chủ, bạn cần chú ý một số vấn đề sau đây:

  • Chọn quà phong thuỷ phải hợp tuổi, hợp mạng với chủ nhà để mang đến sự bình an và tài lộc. Nếu không hợp tuổi mệnh với chủ nhà, món quà sẽ bị phản tác dụng.
  • Mỗi linh vật phong thuỷ đều có sức mạnh rất lớn. Để vật phẩm phát huy được công dụng một cách tốt nhất, bạn nên nhờ các nhà sư cao tay khai quang linh vật.
  • Không chỉ hợp tuổi, hợp mệnh với chủ nhà, quà phong thuỷ cũng phải phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Tuỳ vào thiết kế, vị trí, hướng nhà,… bạn có thể lựa chọn các món quà phong thuỷ ý nghĩa để tặng cho chủ nhà trong ngày tân gia.
  • Bên cạnh đó, trong ngày tân gia, bạn nên kiêng tặng các món quà có đặc điểm sắc nhọn, tối màu, thú nuôi,… Xét về mặt tâm linh và khoa học, đây đều là những sản phẩm có thể đem đến vận xui cho chủ nhà.

Kết luận: Bài viết của Blog Quà tặng 360 đã giới thiệu về 10 quà tặng phong thuỷ tân gia ý nghĩa, mang đến tài lộc cho chủ nhà và những lưu ý quan trọng khi chọn quà. Qua đây, chúng tôi mong rằng có thể giúp bạn lựa chọn được những món quà phong thuỷ phù hợp, được gia chủ chân trọng và yêu thích.

Cùng chuyên mục

Mừng Tân Gia có nên đi tiền? Gợi ý 10 món quà tặng ấn tượng nhất

Tặng quà mừng tân gia từ lâu không còn là khái niệm xa lạ đối với mọi người, bởi đây là cách để bạn chia sẻ niềm vui, niềm hạnh...

Top 10 Món quà tân gia nhà bạn trai sang trọng và đầy tinh tế

Tân gia nhà bạn trai nên tặng gì, để thể hiện sự tinh tế và chu đáo của mình? - Đây là vấn đề mà rất nhiều bạn gái quan...

Top 5 Quà tân gia cho vợ chồng trẻ ý nghĩa và thiết thực nhất

Tân Gia về nhà mới là một trong những dịp trọng đại và có ý nghĩa rất quan trọng đối với gia đình vợ chồng trẻ. Chính vì thế mà...

quà tân gia cho người mệnh Kim

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

Chọn quà tân gia cho người mệnh Kim như thế nào để mang lại nhiều vượng khí cho gia chủ là thắc mắc chung của rất nhiều người mang bản...

quà tân gia dưới 1 triệu

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Bạn sắp tham dự một buổi lễ mừng tân gia nhưng tài chính chỉ hạn hẹp dưới 1 triệu đồng? Bạn đang phân vân không biết chọn món quà nào...

Quà tân gia cho người mệnh Thủy

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Bạn được gia chủ mệnh Thủy mời dự tiệc tân gia nhưng chưa biết chọn món quà gì để thể hiện tâm ý và sự chung vui gửi đến gia...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn