Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Bạn sắp tham dự một buổi lễ mừng tân gia nhưng tài chính chỉ hạn hẹp dưới 1 triệu đồng? Bạn đang phân vân không biết chọn món quà nào phù hợp với số tiền đang có? Hãy để Blog Quà Tặng 360 gợi ý cho bạn món quà tân gia nhà mới ý nghĩa và phù hợp nhất với số tiền trên.

Top 10 quà tặng tân gia dưới 1 triệu ý nghĩa nhất

Người xưa có câu “An cư, lạc nghiệp”, nghĩa là yên ổn về nơi sinh sống thì sự nghiệp, công việc mới tốt đẹp, thuận lợi được. Nói như vậy là để đề cao vai trò quan trọng của mái ấm gia đình đối với cuộc đời mỗi người.

Có thể thấy tân gia là cột mốc vô cùng quan trọng đánh dấu thành tựu đáng tự hào của bản thân mỗi người sau quá trình dài làm lụng và tích cóp để có thể xây dựng cho mình một nơi ở riêng.

Dịp trọng đại này là cơ hội để bạn bè, người thân, hàng xóm láng giềng gửi những lời chúc chân thành nhất để chia sẻ niềm vui với gia chủ. Ngoài ra, trao gửi quà vào dịp này cũng vô cùng hợp lý để gắn kết tình cảm và giúp mối quan hệ của hai bên trở nên tốt đẹp và thắm thiết hơn.

quà tân gia dưới 1 triệu
Tân gia là sự kiện hợp lý để mọi người gắn kết tình cảm với nhau

Quà tặng tân gia đơn giản là những món quà mang nhiều ý nghĩa, thể hiện tình cảm lớn lao của quan khách hơn là những món quà quá đắt đỏ, phô trương nhưng không chứa đựng thành ý.

Khi chọn quà tặng tân gia, đừng quá đặt nặng vấn đề vật chất bởi sự xuất hiện của bạn chính là món quà lớn nhất đối với chủ nhà rồi.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu quà tặng không chỉ đẹp, ý nghĩa mà còn có giá cả rất phải chăng. Cùng Blog quà tặng 360 điểm qua 10 món quà mừng tân gia ý nghĩa với mức giá hợp lý nhất mà bạn có thể cân nhắc, lựa chọn.

1. Đèn để bàn trang trí phòng ngủ

Ánh đèn đối với mỗi không gian là vô cùng quan trọng bởi nó là thứ soi sáng, giúp nơi ở trở nên ấm áp và tràn đầy sức sống.

Một món quà tinh tế như đèn để bàn tranh trí phòng ngủ sẽ rất phù hợp làm quà tâng gia cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp…

Đèn trang trí phong ngủ
Đèn để bàn trang trí phòng ngủ là món quà tinh tế cho dịp tân gia

Chiếc đèn ngủ với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và vintage ngoài dùng để chiếu sáng còn có tác dụng khiến không gian phòng ngủ trở nên sang trọng và thu hút hơn, đem đến cho gia chủ một giấc ngủ ngon lành, ấm áp.

Đây là món quà tuy đơn giản nhưng rất ý nghĩa và thu hút, hơn nữa lại có mức giá vô cùng hợp lý, rất đáng cân nhắc và lựa chọn làm quà tặng tân gia.

2. Hoa tươi

Trong mỗi buổi tiệc dù lớn hay nhỏ thì hoa tươi cũng luôn là món quà không thể thiếu để góp phần tạo không khí tươi vui cho không khí buổi tiệc.

Tặng hoa tươi vào tiệc tân gia mang ý nghĩa chung vui và gửi lời chúc mừng đến gia chủ vì đã hoàn thành được mục tiêu quan trọng nhất cuộc đời.

Hoa tươi tặng quà tân gia
Hoa tươi là quà tặng không thể thiếu mang ý nghĩa chung vui và chúc mừng cho gia chủ

Đây là món quà dễ mua, rất đẹp mà lại chất chứa nhiều ý nghĩa. Với mức tài chính dưới 1 triệu thì hoa tươi là lựa chọn rất phù hợp để trao tặng trong tiệc tân gia.

3. Máy xay đa năng

Máy xay đa năng là sản phẩm tiện ích dùng trong nhà bếp và là món đồ không thể thiếu đối với mỗi gia đình.

Một chiếc máy tuy nhỏ gọn nhưng có thể tích hợp nhiều công dụng phục nhu cầu ăn uống của gia đình như xay hạt, xay hoa quả, xay sinh tố, xay thịt, ép nước trái cây,…

Máy xay đa năng
Máy xay đa năng là quà tặng tiện ích mà bất kỳ gia chủ nào cũng yêu thích

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xay đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với những mức giá vô cùng hợp lý, vậy nên sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn và dễ dàng cân nhắc hơn.

Có thể thấy máy xay đa năng là quà tặng tân gia dưới 1 triệu vô cùng ý nghĩa, chắc chắc gia chủ sẽ rất vui và ưng ý khi nhận được món quà này.

4. Bộ ấm chén uống trà

Bộ ấm chén uống trà cũng là một vật dụng không thể thiếu với bất kì gia đình nào. Tặng món quà này nhân dịp tân gia nhà mới sẽ mang nhiều giá trị tuyệt vời về mặt phong thủy mà bạn không ngờ tới.

Trước tiên, món quà này là đại diện cho sự đoàn viên, sum vầy, mang ý nghĩa về sự sum họp của gia đình vởi hình ảnh các chén trà xếp quây 1 vòng tròn xung quanh chiếc ấm lớn.

Bộ chém ấm uống trà là quà tân gia dưới 1 triệu ý nghĩa
Tặng bộ ấm chén trà mang ý nghĩa về sự đoàn viên, sum họp cho gia đình

Bên cạnh đó, tặng bộ ấm chén uống trà còn mang ý nghĩa về phúc đức, phú quý, tài lộc. Dòng nước chảy xuống từ ấm trà được cho là dòng chảy của may mắn, thịnh vượng và an khang.

Ngoài ra, tặng món quà này còn mang ý nghĩa quan tâm đến sức khỏe người nhận, gửi gắm lời chúc sức khỏe dồi dào, thân tâm thoải mái, cuộc sống an lạc đến với chủ nhà.

6. Bàn ủi hơi nước

Bàn ủi hơi nước cũng là món đồ vô cùng quen thuộc, hữu ích và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của con người, giúp chúng ta xuất hiện chỉn chu hơn trước mặt người đối diện.

Một bộ quần áo được là ủi phẳng phiu sẽ góp phần thể hiện phong thái lịch thiệp, cẩn thận, đường hoàng của người mặc. Vậy nên đây là món quà thiết thực với mức giá dưới 1 triệu đồng mà các bạn có thể cân nhắc và lựa chọn làm quà tặng tân gia.

7. Bộ chăn ga gối

Bộ chăn ga gối cũng là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể trao tặng nhân ngày tân gia, bởi theo quan niệm dân gian, chăn gối lúc nào cũng đi cùng với nhau, thể hiện sự gắn bó mật thiết trong các mối quan hệ thân thuộc, gần gũi.

Sau những giờ phút mệt mỏi với công việc hằng ngày, được trở về nhà nằm trên chiếc giường êm ái là điều rất tuyệt vời. Một bộ chăn ga gối chất lượng sẽ giúp chúng ta nghỉ ngơi thoải mái hơn. Chính vì thế đây là món quà tân gia nhà mới vô cùng ý nghĩa và tốt đẹp.

Bộ chăn ga gối tặng tân gia
Tặng chăn ga gối mang ngụ ý cầu chúc cho cuộc sống gia chủ luôn yên bình và hạnh phúc

Tặng món quà này với ngụ ý chúc cho gia chủ có một cuộc sống yên bình, thoải mái, hạnh phúc. Đặc biệt, đối với các cặp vợ chồng thì món quà này mang ý nghĩa cầu chúc cho đôi lứa thêm mặn nồng, thắm thiết.

Có thể thấy chăn ga gối là món quà tân gia dưới 1 triệu đong đầy ý nghĩa và vô cùng thiết thực, rất xứng đáng được cân nhắc lựa chọn.

8. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường không chỉ là vật dụng dùng để xem giờ hằng ngày mà còn là món đồ mang ý nghĩa rất lớn đối với mỗi gia đình.

Tặng đồ hồ mang ý nghĩa về sự gắn kết lâu dài về mặt tình cảm, với ngụ ý dù thời gian trôi qua thì tình cảm đôi bên vẫn luôn đong đầy và bền vững.

Ngoài ra, đây còn là vật dụng trang trí giúp không gian sống trở nên sang trọng và thu hút hơn. Với mức tài chính dưới 1 triệu đồng thì đồng hồ treo tường là quà tặng rất đáng cân nhắc cho tiệc tân gia.

9. Mèo thần tài để bàn

Mèo thần tài là loài linh vật được sử dụng phổ biến trong cuộc sống ngày nay, được cho là có thể mang lại may mắn, chiêu dụ tài lộc và phú quý cho người sở hữu.

Tặng mèo thần tài để bàn mang ý nghĩa cầu chúc cho người nhận luôn gặp nhiều điều tốt đẹp, thành công trên con đường danh lợi, tiền bạc luôn rủng rỉnh, dư dả ở tổ ấm mới.

Mèo thần tài để bàn
Mèo thần tài là linh vật mang đến phú quý tài lộc cho người sở hữu

Đây là món quà rất ý nghĩa vào dịp tân gia nhà mới, nhất là đối với các gia chủ làm ăn kinh doanh, buôn bán. Hơn nữa, mèo thần tài lại có mức giá rất phải chăng, vậy nên đây là quà tặng vô cùng hợp lý và ý nghĩa cho sự kiện này.

10. Bộ bình hoa trang trí nghệ thuật

Hầu hết các bình hoa đều được thiết kế với miệng loe rộng, thân phình to mang ý nghĩa như một chiếc bình hút lộc. Người ta cho rằng tài lộc sẽ đi qua miệng bình, đi qua phần cổ hẹp và được giữ lại ở phần thân.

Vì vậy, tặng bình hoa là lời cầu chúc và mong muốn gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, bình an và ngày càng giàu có, dư dả.

Bộ bình hoa nghệ thuật
Bộ bình hoa không chỉ mang ý nghĩa may mắn tài lộc mà còn là món đồ decor giúp ngôi nhà đẹp hơn

Hơn nữa, đây còn là món đồ decor giúp cho không gian sống thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Tạo điểm nhấn giúp căn phòng trở nên đẹp đẽ và bớt đơn điệu hơn.

Đây là món quà không chỉ đẹp mà còn rất ý nghĩa. Vậy nên với mức tài chính dưới 1 triệu thì bộ bình hoa trang trí nghệ thuật là món quà tân gia rất đáng để các bạn cân nhắc và lựa chọn.

Những lưu ý khi chọn quà tân gia

Tân gia là sự kiện hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình, vậy nên khi tặng quà tân gia, quan khách cần lưu ý nhiều vấn đề để thể hiện sự chỉn chu và thành ý đối với chủ nhà.

Quà tân gia nên được lựa chọn kĩ lưỡng, chu đáo chứ không nên qua loa, tùy ý. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn quà tân gia mà bạn đọc nên tham khảo để có cho mình lựa chọn hợp lý nhất.

Trước tiên, nên chọn những món quà có màu sắc trang nhã, sang trọng, tránh những màu sắc quá lòe loẹt hoặc u tối vì sẽ mang những ý nghĩa không may.

Bên cạnh đó, quà tặng cần được gói một cách cẩn thận, tỉ mỉ, bởi dù quà tặng có đẹp và ý nghĩa đến đâu mà hình thức qua loa, sơ xài thì cũng không được.

Không nên tặng những món quà mang tính sát khí hoặc các vật sắc lẹm như dao, kéo, đồ vật nhọn,… Bởi chúng sẽ mang đến xui xẻo và điềm gở cho ngôi nhà. Nhiều người còn cho rằng, những đồ sắc nhọn khi được chọn làm quà sẽ mang ngụ ý cắt đứt mối quan hệ, tình cảm.

Ngoài ra, nên ưu tiên những quà tặng phù hợp với sở thích, tính cách gia chủ để thể hiện sự thấu hiểu và thân thiết trong mối quan hệ tình cảm của đôi bên.

Cuối cùng, món quà được chọn cần phải hợp với không gian và nội thất bên trong căn nhà để mang đến tổng thể hài hòa, đẹp mắt cho nơi ở của gia chủ.

Tóm lại, tặng quà tân gia là hành động mang nét đẹp văn hóa lễ nghĩa của người Việt Nam ta, thể hiện sự chung vui, chúc mừng đến những người thân thiết nhân ngày quan trọng của họ. Hy vọng từ những gợi ý trên, bạn đọc sẽ tìm được món quà ý nghĩa với mức giá phải chăng nhất để làm quà tặng tân gia cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…của mình.

Cùng chuyên mục

quà tân gia cho người mệnh Kim

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

Chọn quà tân gia cho người mệnh Kim như thế nào để mang lại nhiều vượng khí cho gia chủ là thắc mắc chung của rất nhiều người mang bản...

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Chọn quà tặng tân gia phong thuỷ như thế nào để mang đến tài lộc và sự hưng thịnh cho gia chủ? Khi lựa chọn và đặt mua các món...

Mừng Tân Gia có nên đi tiền? Gợi ý 10 món quà tặng ấn tượng nhất

Tặng quà mừng tân gia từ lâu không còn là khái niệm xa lạ đối với mọi người, bởi đây là cách để bạn chia sẻ niềm vui, niềm hạnh...

Quà tân gia cho người mệnh Thủy

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Bạn được gia chủ mệnh Thủy mời dự tiệc tân gia nhưng chưa biết chọn món quà gì để thể hiện tâm ý và sự chung vui gửi đến gia...

quà tân gia cho gia chủ mệnh Mộc

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Chọn quà tân gia cho người mệnh Mộc sao cho kích thích tài lộc và may mắn hay người mệnh Mộc hợp với món quà nào là câu hỏi được...

Tặng tranh về nhà mới có ý nghĩa gì

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Tranh là quà tặng tân gia chứa đựng rất nhiều ý nghĩa để chúc mừng gia chủ nhân dịp về nhà mới. Tặng tranh không chỉ biểu đạt thành ý...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn