Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Bạn được gia chủ mệnh Thủy mời dự tiệc tân gia nhưng chưa biết chọn món quà gì để thể hiện tâm ý và sự chung vui gửi đến gia chủ. Hãy yên tâm vì Blog Quà Tặng 360 sẽ giúp bạn tìm ra món quà tân gia ý nghĩa và mang lại nhiều may mắn nhất cho người mệnh Thủy qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩa của việc tặng quà tân gia

Các món quà được tặng trong mỗi sự kiện đều mang những ý nghĩa riêng. Nếu như quà cưới là lời chúc về sự hạnh phúc, viên mãn trong hôn nhân thì quà mừng thọ mang ý nghĩa về sự trường thọ và lời mong cầu người nhận luôn dồi dào sức khỏe.

Quà tân gia cũng vậy, nó là món quà mang ý nghĩa chung vui, chúc mừng với mong muốn gia chủ thu hút được nhiều tài lộc, vượng khí và may mắn ở tố ấm mới.

Trước tiên, tặng quà tân gia như một cách để quan khách đáp lễ vì được mời tham dự sự kiện trọng đại trong cuộc đời của gia chủ bởi tiệc tân gia thường được tổ chức ấm cúng với gia đình và bạn bè thân thiết. Vậy nên nếu được mời tham dự thì đó là niềm vinh hạnh to lớn của khách mời.

Quà tân gia cho người mệnh Thủy
Tặng quà tân gia thể hiện sự chung vui và lời chúc chân thành của quan khách với gia chủ

Tiếp theo, món quà sẽ góp phần làm cho không khí buổi tiệc thêm sôi động, nhộn nhịp và vui vẻ hơn. Vậy nên khi chọn quà mừng tân gia, các bạn nên lựa chọn những món quà có màu sắc tươi sáng để góp phần làm không gian thêm ấm cúng, rực rỡ.

Bên cạnh đó, việc tặng quà tân gia còn thể hiện sự chung vui và gửi gắm lời chúc chân thành về sự phát đạt, thịnh vượng cho gia chủ khi chuyển về tổ ấm mới.

Có thể thấy tặng quà tân gia là cách tốt nhất để thể hiện tâm ý và chia sẻ niềm vui đến chủ nhân căn nhà mới. Chính vì vậy lựa chọn một món quà sang trọng, ý nghĩa trước khi tham dự buổi tiệc này là điều vô cùng cần thiết.

Tổng hợp những món quà tân gia ý nghĩa mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Thủy

Nên chọn quà tân gia như thế nào để mang lại nhiều may mắn cho gia chủ là thắc mắc chung của rất nhiều người bởi đây là điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Để chọn được món quà tân ý nghĩa nhất cho người mệnh Thủy, trước tiên cần xem xét sở thích và tính cách của gia chủ để tìm được món quà hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, món quà cũng cần phải hợp với số mệnh, tuổi tác người sở hữu để mang đến nhiều lợi ích về mặt phong thủy và tài vận cho ngôi nhà.

Quà tân gia nên ưu tiên những sản phẩm có màu sắc tươi sáng, trang nhã, hình ảnh đơn giản nhưng giàu ý nghĩa, tránh những món quà mang màu sắc u ám hoặc chứa hình ảnh sát khí vì sẽ đem lại ý nghĩa không may.

Ngoài ra món quà phải thật sự hữu ích và có tính ứng dụng cao để phát huy giá trị tối đa và được gia chủ sử dụng thường xuyên.

Dưới đây là gợi ý về các món quà tân gia cho gia chủ mệnh Thủy ý nghĩa và mang lại nhiều may mắn nhất mà các bạn có thể cân nhắc để biếu tặng.

1. Tranh phong thủy dát vàng

Tranh phong thủy dát vàng là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay bởi nó không chỉ đẹp, sang trọng mà còn vô cùng ý nghĩa.

Đây là thực chất là bức tranh mạ vàng 24 công phu, tỉ mỉ từ bàn tay của các nghệ nhân tài hoa để cho ra đời sản phẩm hoàn mỹ nhất.

Để chọn được bức tranh mang ý nghĩa tốt nhất đến gia chủ mệnh Thủy, người tặng nên lựa chọn những mẫu tranh có yếu tố nước làm chủ đạo như tranh Song ngư đại phát, tranh Cá Rồng, tranh Cửu ngư quần hội, tranh Thuận buồm xuôi gió,…

Dưới đây là bức tranh Cửu ngư quần hội tuyệt đẹp được chế tác từ các nghệ nhân lành nghề của cơ sở Khánh vàng Đức Phát.

Tranh Cửu ngư đồ dát vàng
Tranh Cửu ngư quần hội dát vàng nền xanh bắt mắt

Có thể thấy từng chi tiết, hình ảnh trong tranh đều được khắc họa vô cùng chân thực và sinh động. Ngoài ra, các sản phẩm này đều được đóng khung với chất liệu cao cấp nên càng góp phần tăng thêm giá trị cho bức tranh, đảm bảo độ bền đẹp tuyệt đối theo thời gian.

Bức tranh Cửu ngư quần hội trên mang ý nghĩa về sự may mắn, phát tài phát lộc và thịnh vượng về nhiều mặt trong cuộc sống, hơn nữa lại thuộc hành Thủy nên cực kỳ phù hợp làm quà tân gia cho gia chủ mệnh Thủy.

Dưới đây là một mẫu tranh Thuận buồm xuôi gió dát vàng cũng vô cùng phù hợp làm quà tân gia cho người mệnh Thủy được chế tác riêng biệt, độc đáo tại Khánh vàng Đức Phát.

Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng
Mẫu tranh Thuận buồm xuôi gió tuyệt đẹp được chế tác tại Khánh vàng Đức Phát

Nội dung chính của bức tranh là hình ảnh hai con thuyền lớn đang căng gió lướt phăng phăng giữa đại dương bao la, mang ý nghĩa về sự thuận lợi, hanh thông trong cuộc sống gia đình và đường công danh sự nghiệp.

Có thể thấy đây là những sản phẩm được chế tác rất chỉnh chu, tỉ mỉ, hơn nữa lại mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn, góp phần mang đến sự thịnh vượng và phúc khí cho mỗi gia đình, chính vì vậy rất xứng đáng được lựa chọn làm quà tặng tân gia.

Khánh vàng Đức Phát tự hào là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất khánh vàng làm quà tặng, vậy nên nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm, quý độc giả có thể tham khảo và cân nhắc địa chỉ này.

Với đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao và lực lượng nhân viên đầy nhiệt huyết, phục vụ tận tình chu đáo, bên cạnh đó còn có dịch vụ chế tác cá nhân hóa theo yêu cầu người mua, Khánh vàng Đức Phát chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Bể cá cảnh

Theo phong thủy ngũ hành thì mệnh Thủy tương hợp với chính bản mệnh của nó, chính vì thế một bể cá cảnh độc đáo sẽ là món quà vô cùng thích hợp cho buổi tiệc mừng nhà mới của gia chủ mệnh Thủy.

Quà tặng này mang đến cho người sỡ hữu một không gian sống tươi mát và trong lành hơn. Ngoài ra, việc nhìn ngắm những chú cá đang bơi lội tung tăng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi cực kỳ tốt.

Bể cá cảng tặng tân gia cho người mệnh Thủy
Bể cá cảnh giúp không gian sống trở nên tươi mát và trong lành hơn

Bể cá không chỉ mang lại cảm giá thư thái cho tâm hồn con người mà còn đem đến nhiều lợi ích trong phong thủy như góp phần điều hòa âm dương, tăng cường sinh khí và thúc đẩy tài lộc, thịnh vượng cho ngôi nhà.

Đây là món quà độc đáo và chứa đựng nhiều ý nghĩa, chắc chắn sẽ làm hợp lòng gia chủ mệnh Thủy.

3. Cây cảnh, chậu hoa

Theo quy luật tương sinh của ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, nghĩa là dòng nước mát lành sẽ giúp cây cối phát triển và sinh trưởng tốt. Vậy nên tặng chậu cây cảnh hoặc chậu hoa cho người mệnh Thủy cũng là gợi ý rất tuyệt vời.

Tặng món quà này sẽ mang ý nghĩa về sự trao gửi tình cảm, sự quan tâm và chăm sóc, giúp người nhận sống thư thái và chậm rãi hơn.

Chậu hoa làm quà tặng
Chậu hoa, cây cảnh giúp không gian sống trở nên trong lành và đẹp đẽ

Ngoài ra, chậu cây hoa sẽ giúp cho không gian sống thêm thoáng đãng và xanh mát, góp phần làm cho không gian sống thoải mái và dễ chịu hơn.

Đây cũng là một trong những món quà ý nghĩa thích hợp làm quà tặng tân gia cho người mệnh Thủy.

4. Quả cầu phong thủy để bàn

Qủa cầu phong thủy thường được chế tác từ những loại đá và khoáng vật quý, mang trong mình năng lượng dồi dào, hấp thụ tinh hoa, linh khi của đất trời nên dùng trưng bày trong nhà là rất tốt.

Món quà này mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như thể hiện quyền uy và địa vị, giúp thu hút tài lộc và vượng khí, ngoài ra còn có tác dụng xua đuổi tà ma và vận rủi.

quả cầu phong thủy làm quà tặng tân gia
Qủa cầu phong thủy mang nhiều lợi ích về sức khỏe và mặt tài lộc cho gia chủ mệnh Thủy

Khi chọn món quà này cho người mệnh Thủy nên ưu tiên các màu sắc hợp với bản mệnh như xanh dương, xanh lá cây, xanh ngọc bích để mang đến hiệu quả phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

5. Máy lọc nước

Đối với những người vừa chuyển về nhà mới thì việc sắm sửa những vật dụng thông minh, hỗ trợ cho cuộc sống là vô cùng cần thiết.

Máy lọc nước là món quà tiệc ích hơn nữa lại rất có lợi cho sức khỏe nên cũng rất xứng đáng được lựa chọn làm quà tân gia cho gia chủ mệnh Thủy.

Máy lọc nước
Máy lọc nước là món quà rất có lợi cho sức khỏe

Sản phẩm này sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn và những tạp chất có hại cho sức khỏe để giúp người sử dụng chó cuộc sống an lành hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh ngu hiểm.

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng máy lọc nước với giá thành vô cùng phong phú, vậy nên khách mời hoàn toàn có thể cân nhắc điều kiện tài chính của bản thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

6. Tượng đôi chim thiên nga

Thiên nga cũng là loài chim tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc gia đình, vậy nên tặng món quà này vào ngày về nhà mới của gia chủ mệnh Thủy cũng vô cùng hợp lý.

Tượng đôi chim thiên nga trắng có thể dùng để bài trí nhiều nơi trong gia đình như phòng khách, phòng ngủ vợ chồng, phòng làm việc,…

Tượng đôi chim thiên nga để bàn
Tặng tượng chim thiên nga với mong muốn gia đình người nhận luôn hòa thuận, hạnh phúc

Trưng bày ở mỗi nơi sẽ mang đến những hiệu quả khác nhau về mặt trong thủy, vì vậy gia chủ có thể cân nhắc mong muốn và sở thích của bản thân để đặt tượng ở những nơi thích hợp.

Nhìn chung, để tìm được món quà tân gia phù hợp với số mệnh, tính cách và sở thích của gia chủ là vấn đề không hề đơn giản. Hy vọng những gợi ý của bài viết trên đây sẽ giúp các bạn tìm được món quà tân gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa và phù hợp nhất.

Cùng chuyên mục

quà tân gia dưới 1 triệu

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Bạn sắp tham dự một buổi lễ mừng tân gia nhưng tài chính chỉ hạn hẹp dưới 1 triệu đồng? Bạn đang phân vân không biết chọn món quà nào...

quà tân gia cho người mệnh Kim

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

Chọn quà tân gia cho người mệnh Kim như thế nào để mang lại nhiều vượng khí cho gia chủ là thắc mắc chung của rất nhiều người mang bản...

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Chọn quà tặng tân gia phong thuỷ như thế nào để mang đến tài lộc và sự hưng thịnh cho gia chủ? Khi lựa chọn và đặt mua các món...

quà tân gia cho gia chủ mệnh Mộc

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Chọn quà tân gia cho người mệnh Mộc sao cho kích thích tài lộc và may mắn hay người mệnh Mộc hợp với món quà nào là câu hỏi được...

Tặng tranh về nhà mới có ý nghĩa gì

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Tranh là quà tặng tân gia chứa đựng rất nhiều ý nghĩa để chúc mừng gia chủ nhân dịp về nhà mới. Tặng tranh không chỉ biểu đạt thành ý...

quà tân gia cho người mệnh Thổ

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Bạn được gia chủ mệnh Thổ mời dự tân gia nhưng chưa biết tặng gì cho hợp lý? Bạn không biết món quà nào vừa phù hợp với ngân sách...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn